:::     :::

ฮาเมสปัดไม่ได้มีเรื่องเพื่อนโคลอมเบีย

วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2563
753
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเมส โรดรีเกซ ออกมาปฏิเสธเสียงแข็งว่าตนเองไม่ได้มีปัญหากับเพื่อนร่วมทีมชาติโคลอมเบียหลังจบเกมที่แพ้ อุรุกวัย 0-3 และกำลังเตรียมฟ้องคนที่ปล่อยข่าวออกมา

มีรายงานจากสื่อหลุดออกมาว่า ฮาเมส รวมไปถึง ดาวินซอน ซานเชซ กองหลังท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ เจฟเฟอร์สัน เลร์มา กองกลางบอร์นมัธ เกิดมีปัญหาทะเลาะกันหลังจบเกมที่ โคลอมเบีย แพ้ อุรุกวัย ในเวทีฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้

เรื่องดังกล่าวส่งผลให้สื่อนำไปขยายและโจมตี โคลอมเบีย อย่างหนักเกี่ยวกับสปิริตและความกลมเกลียวในทีม กระนั้นกองกลางตัวทำเกมของสโมสรเอฟเวอร์ตันได้ออกมาปฏิเสธรายงานดังกล่าวแล้ว

"ผมอยากแจ้งไปยังสาธารณะชน, สื่อ และกองเชียร์ว่าผมขอปฏิเสธรายงานที่ระบุว่ามีการแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม, การโจมตี, ต่อสู้ หรือข่าวลือต่างๆ ทุกรูปแบบระหว่างนักเตะ ซึ่งผมถูกยกให้เป็นหนึ่งในตัวละครสำคัญในเรื่องนี้ หลังจากเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกของทีมในวันที่ 13 และ 17 พฤศจิกายน 2022

"สิ่งที่เกิดขึ้นในสนาม และโชคร้ายที่ผลการแข่งขันดำเนินออกมาเช่นนั้น ผมให้ความเคารพเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนร่วมทีมโคลอมเบียทั้งในห้องแต่งตัวและชีวิตส่วนตัวของผม

"มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับพวกเราทั้งในส่วนของกีฬาและในฐานะนักเตะ เราเป็นกลุ่มแรกที่ต้องรับผิดชอบ อย่างไรก็ตาม ในฐานะกลุ่มนักเตะ เราอยู่ด้วยกันอย่างแข็งแกร่งและความฝันในการไปเล่นฟุตบอลโลกที่ กาตาร์ ยังคงไม่เสียหาย ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องทำงานหนักกว่าเดิมเพื่อให้ประสบความสำเร็จ

"อย่างที่เรียนไปข้างต้น เราอยากออกมาแสดงความชัดเจนเกี่ยวกับความกลมเกลียวและบรรยากาศในห้องแต่งตัว เป็นเช่นนั้นแม้ว่าจะมีอารมณ์ไม่พอใจ แต่ไม่ได้ถึงจุดที่เกิดปัญหาระหว่างพวกเรา

"ท้ายที่สุด ผมอยากให้ทุกๆ คนอย่าตกหลุมพรางเชื่อในข้อมูลที่ผิดพลาด คนเหล่านั้นที่กำลังสร้างข่าวปลอมเพียงเพื่อต้องการทำให้เกิดความไม่ลงรอยและความอลหม่านที่ส่งผลกับชื่อเสียงของผม ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมจำเป็นต้องดำเนินคดี"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด