:::     :::

"ปูลปิส"พอใจฟอร์มโต๊ะเล็กแม้เฉือนหืด

วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2563
619
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ปูลปิส" บอกพอใจกับเกมนัดแรกที่แม้จะเฉือนชนะเพียง 2-1 ชี้ปัญหาคือความเฉียบคม และความแม่นยำในการเข้าทำ ลั่นถ้าจบดีๆน่าจะยิงได้ 5-6 ลูก บอกต้องแก้ไขและปรับปรุงให้ดีขึ้นในเกมต่อไป ส่วน "โค้ชเอก" ชื่นชมแข้งออลสตาร์ไทยลีกแม้ซ้อมกันน้อยแต่สู้ทีมชาติได้สูสี มองศักยภาพนักเตะไทยในลีกขีดความสามารถสูง และมีโอกาสก้าวไปติดทีมชาติได้อีกหลายคน

ทัพโต๊ะเล็กช้างศึก ประเดิมเก็บ 3 แต้มในศึก พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2020 อย่างหืดจับกว่าจะชนะ ออลสตาร์ไทยลีกลงได้ 2-1 เมื่อเกมวันที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งทาง “ปูลปิส” โฆเซ่ มาเรีย เมนเดส กุนซือของทีมเผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอชื่นชมทีมออลสตาร์ไทยลีก อย่างมากที่วันนี้เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนทีมไทยเอง ภาพรวมถือว่าน่าพอใจ เพราะถ้าจะดูจริงๆ ตลอด 37 นาที เราคุมสถานการณ์ไว้ตลอด เกมรับทำได้ดี แม้จะโดนเพาเวอร์เพลย์ช่วงท้าย แต่ตลอดเกมเขามีโอกาสเข้าทำเพียง 3 หน ที่เหลือเป็นการยิงไกล”
“สิ่งที่ไม่ดีในเกมนี้ก็คือ ความแม่นยำในการจบสกอร์ ครึ่งแรกโอกาสเราเยอะมาก แต่ทำสกอร์ไม่ได้ นี่คือปัญหาที่ต้องไปแก้ไข อีกอย่างทีมชาติเราขาดการรวมตัวกันมานับ 9 เดือน นี่คือเกมแรกก็ยังติดขัดบ้าง แต่ถ้าเกมนี้การเข้าทำเราดีพอน่าจะมีประมาณ 5-6 ลูกที่ควรจะได้”
ต่อคำถามที่ว่าเกมนี้ไม่มีชื่อของ ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน ทาง “ปูลปิส” เผยว่า ตามกฏส่งรายชื่อได้ 15 คนจึงต้องพัก 2 ราย และ ณัฐวุฒิ ก็มีปัญหาเล็กน้อย แต่เชื่อว่าเกมต่อไปทั้ง ณัฐวุฒิ และ ธนโชติ เสาะแสวง ที่พักในวันนี้จะกลับมาลงสนามได้
เมื่อถามว่าจะแก้ไขอะไรหรือไม่ใน 2 นัดที่เหลือ กุนซือโต๊ะเล็กไทยตอบว่า “จริงๆเกมนี้ทุกคนทำได้ดีแล้ว เกมมีความลื่นไหล เพียงแต่ขาดเรื่องการจบสกอร์เท่านั้น กับเรื่องการเสียฟาวล์เยอะเกินไป ก็ต้องระวังให้มากขึ้น ส่วนเกมนี้ที่เราเสียจุดโทษจุดที่สองในช่วงวินาทีสุดท้าย ส่วนตัวมองว่าไม่น่าจะฟาวล์ แต่ผู้ตัดสินก็เป่าเป็นฟาวล์ ดีที่ไม่เสียประตู”
สำหรับโปรแกรมต่อไปของทีมชาติไทย ชุด เอ  วันที่ 21 พ.ย.จะพบกับ ไทย บี 15.40 น. ส่วนออลสตาร์ไทยลีก พบ ออลสตาร์บราซิล เวลา 13.00 น.



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด