:::     :::

ค้างคาวไฟยวบ!ขาดตัวหลักเพียบรับมือบุรีรัมย์

วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2563
835
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ค้างคาวไฟ"ขาดแข้งหลักเพียบเปิดบ้านรับมือ "บุรีรัมย์" "โค้ชอั๋น"ไม่หวั่นยันเตรียมแผนรับมือแล้ว ชี้เล่นด้วยระบบทุกคนพร้อมลงแทนได้

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี ที่มีคิวเตรียมเปิดสนามทะเลหลวง ต้อนรับการมาเยือนของ "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 13 ในวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ย. 2563 เวลา 18.30 น.
ล่าสุด "โค้ชอั๋น"สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า เกมนี้ทีมต้องขาดผู้เล่นตัวหลักหลายคน ทั้ง อิบสัน เมโล่ กองหน้าชาวบราซิลที่เจ็บกล้ามเนื้อขา เดชา สอาดโฉม และณัฐวุฒิ เจริญบุตร 2 กองกลางคนสำคัญติดโทษแบน รวมถึง วรนาถ ทองเครือ และคัพฟ้า บุญมาตุ่น ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนไม่พร้อมลงสนามด้วย
"เกมนี้เราต้องขาดผู้เล่นสำคัญหลายคน โดยเฉพาะ อิบสัน เมโล่ ที่เป็นตัวสำคัญในเกมรุก แต่สุโขทัย เป็นทีมที่เล่นด้วยระบบ การขาดอิบสัน อาจจะส่งผลต่อประสิทธภาพในเกมรุกไปบ้าง แต่ผมเชื่อว่าผู้เล่นคนอื่นๆสามารถทดแทนกันได้ ซึ่งแฟนบอลอาจจะอึดอัดบ้างเพราะเราต้องปรับแผนเล็กน้อยให้เข้ากับสถานการณ์ แต่ปรัชญาและสไตล์เรายังคงเหมือนเดิม" โค้ชอั๋น กล่าว
เฮดโค้ช ค้างคาวไฟ กล่าวอีกว่า การเจอกับทีมใหญ่อย่างบุรีรัมย์ แม้ว่าชื่อชั้นของพวกเขาอาจจะดีกว่าเรา แต่ตนเชื่อว่า หากเราเล่นได้ตามแผนที่วางไว้ จะเป็นเกมที่สนุก และการเล่นในบ้านเรามีเสียงเชียร์จากแฟนบอลคอยให้กำลังใจ ซึ่งที่ผ่านมาเราทำผลงานได้ดี ตนเชื่อว่าเกมนี้ก็จะเป็นอีกเกมที่เราจะทำได้ตามเป้าหมายเก็บแต้มให้แฟนบอลได้ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด