:::     :::

ริวัลโด้ชี้บาร์ซ่าต้องมีแชมป์เพื่อรั้งเมสซี่

วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2563
788
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริวัลโด้ อดีตนักเตะของ บาร์เซโลน่า ชี้ว่าฤดูกาลนี้ทีมจะต้องคว้าแชมป์รายการใหญ่ติดมือให้ได้เพื่อรั้ง ลิโอเนล เมสซี่ ให้อยู่กับทีมต่อไป

สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่าพยายามย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่โดนขวางจนสุดท้ายยอมอยู่กับทีมต่อไป แต่ก็ยังมีข่าวว่าเจ้าตัวอาจจะย้ายออกจากทีมหลังหมดสัญญาช่วงซัมเมอร์หน้า

ตำนานแข้งทีมชาติบราซิลที่ค้าแข้งกับทีมช่วงปี 1997-2002 ชี้ว่าปีนี้ทีมจะต้องมีแชมป์รายการใหญ่ติดมือให้ได้เพื่อรั้ง เมสซี่ ให้อยู่กับทีมต่อไป

"บาร์เซโลน่า ได้เจรจาขอลดเงินเดือนของนักเตะและพยายามลดค่าใช้จ่ายโดยรวมของทีมซึ่งโดนปฎิเสธโดยนักเตะ ดังนั้นมันไม่ใช่เรื่องใหม่ของผู้เล่น" ริวัลโด้ กล่าว

"นั่นมันช่วยตอกย้ำแนวคิดที่ว่าการบรรลุข้อตกลงสัญญากับ เมสซี่ นั้นจะเป็นเรื่องยากแน่นอนกับการลดส่วนต่างเพื่อเพิ่มเงินเดือนของเขา"

"แน่นอน เมสซี่ จะได้ข้อเสนอที่ดีกว่าจากสโมสรอื่น และพยายามออกจากสโมสรหลังจบฤดูกาลที่แล้ว ผมมองไม่เห็นเลยว่าบอร์ดบริหารจะโน้มน้าวให้เขาตัดสินใจกลับมาอยู่กับทีมอย่างไร"

"ในความคิดของผม มีแค่การคว้าโทรฟี่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือ ลา ลีกา เท่านั้นในฤดูกาลนี้ หรือดูว่า คูมัน จะพาทีมเล่นฟุตบอลที่สวยงามพอที่จะสามารถโน้มน้าว เมสซี่ ให้พิจารณาอ็อปชั่นใหม่ น่าเสียดายที่ผมกลัวว่านี่คงจะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเขากับสโมสร"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด