:::     :::

อยู่ยันแขวน!ฉลามต่อสัญญา"กฤษดา"ถึงปี2570

วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2563
625
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สโมสร ชลบุรี เอฟซี ประกาศต่อสัญญากับ กฤษดา กาแมน ดาวเตะดีกรี ทีมชาติ ไทย ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมา จากรั้ว อคาเดมี่ "ฉลามชล" สู่ทีมชุดใหญ่ เมื่อปี 2018

โดย คุณ ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม กล่าวถึงการต่อสัญญาครั้งนี้ว่า “สำหรับการต่อสัญญา กับ กฤษดา กาแมน ในครั้งนี้ เกิดขึ้นเนื่องจากในปัจจุบัน สัญญาฉบับเก่า ของเขากำลังจะหมด และ ก็เป็นที่ทราบกันดีว่า เขาคือนักเตะกำลังหลักของเรา ในปัจจุบัน ซึ่งตัว และห์ ก็แสดงความมุ่งมัน ว่า อยากจะลงเล่นที่นี่ต่อไป นั่นทำให้การพูดคุยรายละเอียดต่างๆ และ การตัดสินใจ ลงตัวและได้ข้อตกลงที่ง่ายมาก”
“ทำให้ ชลบุรี เอฟซี ขยายสัญญาของเขาออกไปถือว่าเป็นสัญญาระยะยาว ซึ่งนั่นทำให้เขากลายเป็นนักฟุตบอล ชลบุรี เอฟซี เพียงคนเดียวในเวลานี้ ที่มีสัญญาอยู่กับทีมยาวนานที่สุดถึงปี 2570 ซึ่งทั้งหมดเกิดขึ้นภายใต้ความเห็นชอบรวมกัน ของ ทั้ง 2 ฝ่าย”
“ก็ต้องขอบคุณ และห์ ด้วยที่แสดงความมุ่งมั่นอยากที่จะต่อสัญญา กับ สโมสรออกไป ผมคิดว่าการขยายสัญญา ของ เขาในครั้งนี้ ก็เปรียบเหมือนเป็นสิ่งที่เขานั้น แสดงให้เห็นว่า เขาอยากตอบแทน สโมสร ที่สร้างเขาขึ้นมาด้วย”
“ซึ่งผมเองก็ขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จ ในเส้นทางการเล่นฟุตบอลอาชีพ กับ ทีมชาติ ไทย และ ชลบุรี เอฟซี ในอนาคต”
อีกทั้งก็ขอให้เขายังคงมีความมุ่งมั่น และ พยายาม ในการพัฒนาฝีเท้า และ แก้ไขข้อผิดพลาดของตัวเอง ให้ดียิ่งขึ้น รวมทั้งฝากให้ แฟนบอลทุกๆคน ช่วยเป็นกำลังใจ และ เชียร์ กฤษดา กาแมน และ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ของเราด้วยครับ”
สำหรับ “และห์” กฤษดา กาแมน ดาวรุ่งวัย 21 ปี เข้ามาสู่รั้ว อคาเดมี่ ชลบุรี เอฟซี ตั้งแต่ อายุ 14 ปี โดยตำแหน่งแรกที่คัดเข้ามา เล่นในตำแหน่งกองกลาง ก่อนถูกสลับไปเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ซึ่งเจ้าตัวก็ทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง พาทีมคว้าแชมป์ในระดับเยาวชนมามากมาย รวมถึงการติดทีมชาติไทยในระดับเยาวชน กฤษดา กาแมน ติดทีมชาติไทย มาแล้วทุกรุ่น จนกระทั่งปัจจุบันนี้เจ้าตัวติดธงค์ไตรรงค์ชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด