:::     :::

เป๊ปเผยคุมเรือไร้แชมป์ชปล.ก็ยากวางมือ

วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2563
786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ยอมรับว่าเหตุผลสำคัญที่ทำให้เลือกต่อสัญญากับต้นสังกัดไปจนจบฤดูกาล 2022-23 ก็เพราะยังสะสางธุระไม่จบ นั่นคือยอดปรารถนาแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก

เป๊ป จรดปากกาไปวานนี้ด้วยระยะเวลาในสัญญาใหม่สามปี โดยล่าสุดเปิดใจกับซิตี้ ทีวีว่ายังไปไม่ถึงเป้าหมายสูงสุดที่วางเอาไว้ นั่นคือแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้ที่ผ่านมาครองแชมป์รายการสำคัญ 6 โทรฟี่ ในจำนวนนั้นคือแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย

ในท้ายที่สุดแล้วเราเลือกหาทางออกที่ดีสุดต่อทุกฝ่ายนั่นคือการเดินหน้าต่อ เพราะต่างรู้สึกว่ามันมีธุระที่รอให้สะสาง, มีเรื่องที่ต้องทำให้เสร็จ และดำเนินตามแผนงานที่เราวางไว้ตั้งแต่ปีก่อน บอสวัย 49 ปีเปิดปาก


ที่ผ่านมาสโมสรแห่งนี้ได้แชมป์สารพัด แต่หากเราคงเดินหน้าไปด้วยกันทีมจะได้แชมป์มากขึ้นๆ และทวงเบอร์หนึ่งลีกกลับมาอีกครั้ง” 

เป้าหมายของสโมสรคือกวาดแชมป์มากรายการสุดชดเชยอดีตที่ไม่ค่อยประสบความสำเร็จนัก พยายามรักษาโครงสร้างสโมสรไปให้ยาวนานสุดเท่าที่ทำได้” 

อีกทั้งผมมีความตั้งใจช่วยนักเตะอันน่าทึ่งเหล่านี้ล่าโทรฟี่ในปีต่อไป แล้วโดยเฉพาะอย่างยิ่งพันธกิจต่อแฟนบอล เราต้องภาคภูมิใจต่อวิธีการเล่น และการเอาชนะเกม” 

สี่ปีแรกของ เป๊ป ไม่เคยไปได้ไกลกว่ารอบก่อนรองฯ ชปล. เสียท่าต่อ โมนาโก, ลิเวอร์พูล, สเปอร์ส และ ลียง ตามลำดับ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด