:::     :::

เอเมรี่รับมาดริดยังเป็นโจทย์ยากของบียาร์เรอัล

วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2563
824
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ของ บียาร์เรอัล ยอมรับว่าการเอาชนะ เรอัล มาดริด ในการเผชิญหน้ากันวันเสาร์นี้ไม่ใช่เรื่องง่าย แม้ว่าทีมชุดขาวจะมีปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายก็ตาม

อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ของ บียาร์เรอัล ยอมรับว่าการเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด ในวันเสาร์นี้จะเป็นเกมยากสำหรับทีมเรือดำน้ำเหลือง แม้ว่าทัพ'โลส บลังโกส'ยังมีปัญหานักเตะบาดเจ็บและผู้เล่นติดเชื้อ'โควิด-19' ก่อนหน้านี้ก็ตาม จากการเปิดเผยกับมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด อยู่อันดับ 4 ตามหลังจ่าฝูง เรอัล โซเซียดาด อยู่ 4 คะแนนและยังต้องดิ้นรนบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม แต่ เอเมรี่ ยอมรับว่าการเผชิญหน้ากับทีมเสือลำบากอย่างทัพ'โลส บลังโกส'ยังเป็นเกมยากสำหรับ บียาร์เรอัล 

'พวกเขาจะไม่อ่อนแอไปมากกว่านี้' เอเมรี่ กล่าวกับมาร์ก้า 'พวกเขาต้องการชัยชนะเพื่อไต่อันดับในตารางและอีก 4 วันต่อมาจะเล่นกับ อินเตอร์ ในอีกหนึ่งเกมสำคัญ เรอัล มาดริด จะเล่นกับเราและ อินเตอร์ ด้วยฟอร์มดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้'

'จะมีการบังคับให้เปลี่ยนแปลงเนื่องจากการบาดเจ็บหรือโควิด แต่มันยังคงเป็น เรอัล มาดริด ดีที่สุด และเมื่อ 11 ตัวจริงของพวกเขาลงเล่น 100 เปอร์เซ็นต์ตลอด 90 นาที มันจะยากมากที่จะเอาชนะพวกเขา'


บียาร์เรอัล คว้าชัยชนะ 5 จาก 9 เกมแรกของซีซั่นนี้และพ่ายแพ้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น ซึ่งทำให้มองเห็นแง่บวกสำหรับฤดูกาลนี้ แต่ยังมีแง่ลบบางส่วนสำหรับแฟนทีมเรือดำน้ำเหลืองนั่นคือโอกาสลงสนามไม่มากนักของ ทาเกะฟุสะ คูโบะ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวญี่ปุ่นที่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัว

'คูโบะ มีกระบวนการ' เอเมรี่ กล่าว 'มือข้างหนึ่ง คุณมี บียาร์เรอัล อีกข้างหนึ่งคุณมี คูโบะ เราทุกคนต้องการให้ บียาร์เรอัล ได้รับประโยชน์จากการพัฒนาของ คูโบะ และเพื่อให้ คูโบะ ได้รับประโยชน์จาก บียาร์เรอัล ในเวลาเดียวกัน'

'ความสัมพันธ์ของผู้เล่นอายุน้อยกับเพื่อนร่วมทีมที่มีประสบการณ์สูงช่วยให้พวกเขาเติบโตได้รับความมั่นใจและปรับปรุงประสิทธิภาพการเล่นของพวกเขา'

'ตัวอย่างที่ดีของเรื่องนี้คือความสัมพันธ์ระหว่าง เปา (ตอร์เรส) และ (ราอูล) อัลบิโอล การที่เขาเล่นกับ อัลบิโอล ทำให้เขารู้สึกปลอดภัยและมั่นใจมากขึ้นและพวกเขาเป็นคู่เซนเตอร์ที่มีความสัมพันธ์ดีมากในสนาม'

'บียาร์เรอัล ลงทุนในอะคาเดมี่ของพวกเขามานานและผมไม่ได้อยู่ที่นี่จึงไม่เข้าใจถึงความรับผิดชอบนั้น แต่ผมรู้สึกเหมือนเป็นสิทธิพิเศษที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของปรัชญานี้ที่นี่' เอเมรี่ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด