:::     :::

อาร์เตต้างัดมุกคลาสสิกไม่เห็นเหตุปืนไฟท์คลับ

วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2563
1,267
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ทำตัวเป็นเตมีย์ใบ้ไม่รู้ไม่เห็นเหตุฟาดปากระหว่าง ดาวิด ลุยซ์ กับทีมเมต ดานี่ เซบายอส ที่สนามซ้อม บอกแต่เพียงว่าหนึ่งทีมฟุตบอลเหตุกระทบกระทั่งเรื่องปกติ

รายงานจากดิ แอธเลติค ยูเควานนี้ว่า แคมป์ลอนดอน โคลนี่ย์ มีเรื่องเดือดเกิดขึ้นเมื่อสองทีมเมตถึงขั้นลงไม้ลงมือจากการซ้อมเลยเถิด

รายงานระบุว่า เซบายอส พุ่งเสียบบอลอย่างหนักใส่ ลุยซ์ จนทำให้แนวรับจอมเก๋าตบะแตกปรี่เอาเรื่องด้วยการสาวหมัดใส่ใบหน้าของแข้งสเปนจนร่วงลงพื้นและมีเลือดออกที่จมูก

เซบายอส รีบลุกขึ้นอย่างรวดเร็วหวังเอาคืน ลุยซ์ ทว่าเพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์โค้ชรีบวิ่งมาแยกทั้งคู่ออกจากกันก่อนถูกตะเพิดกลับบ้านทั้งคู่ จากนั้นในเวลาต่อมา คู่พิพาททั้งสองได้ออกมาขอโทษเพื่อนร่วมทีมและสโมสรต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ล่าสุด อาร์เตต้า ถูกถามถึงประเด็นนี้ในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ ลีดส์​( 22 ..) ทางบอสวัย 38 ปีงัดคำพูดคลาสสิกของอดีตผจก.ทีม อาร์แซน เวนเกอร์ อธิบายว่า - เห็นไม่ถนัดตา


วิสัยทัศน์ผมแย่เพราะอยู่ไกลจากเหตุการณ์ แล้วนั่นคือเหตุผลทำไมเราซ้อมแบบปิด ที่บอกได้คือคู่กรณีไม่ได้มีปัญหากัน ย้ำอีกครั้งผมเห็นไม่ถนัดตาอาร์เตต้า ตีกรรเชียงหนี 

มันไม่มีอะไรมากกว่าการแข่งขันจริงจังบนสนามซ้อม ซึ่งเหตุกระทบกระทั่งเกิดบ่อยครั้งแล้วทุกอย่างเคลียร์จบตรงนั้นร่วมกับทีม ก็ไม่รู้จะพูดอะไรได้มากกว่านี้” 

ลุยซ์ กับ เซบายอส จัดว่าเป็นพวกขิงก็ราข่าก็แรง ย้อนเรื่องของกองหลังบราซิเลี่ยนเคยถึงขั้นเถียง อันโตนิโอ คอนเต้ ผจก.ทีม ระหว่างซ้อมกับทีมเก่า เชลซี ส่วนมิดฟิลด์สแปนิชติดเล่นสกปรก เคยโดนจับภาพว่าเข้าบอลโหดใส่ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ทั้งที่แค่เล่นลิงชิงบอล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด