:::     :::

สื่อเผยอินเตอร์เคยปัดเรือยื่นซื้อบาสโตนี่

วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2563
859
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเลสซานโดร บาสโตนี่ กองหลังวัย 21 ปีของ อินเตอร์ มิลาน เคยถูก แมนฯซิตี้ ตามจีบในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทีมเนรัซซูร์รี่ปัดข้อเสนอของทีมเรือใบ

'อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต' สื่ออิตาเลียนรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า อินเตอร์ มิลาน เคยปัด แมนฯซิตี้ ที่ยื่นข้อเสนอมูลค่า 50 ล้านยูโรเพื่อซื้อ อเลสซานโดร บาสโตนี่ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนทีมเรือใบจะลงเอยกับ รูเบน ดีอาส กองหลังทีมชาติโปรตุเกสของ เบนฟิก้า ด้วยมูลค่าใกล้เคียงกัน

ตามรายงานจากสื่ออิตาเลียนอ้างว่า แมนฯซิตี้ ยื่นข้อเสนอมูลค่า 50 ล้านยูโรเพื่อดึง บาสโตนี่ ไปเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ อินเตอร์ มิลาน ยืนกรานว่ากองหลังวัย 21 ปีไม่ได้มีไว้ขายหลังการจ่ายเงิน 31 ล้านยูโรดึงนักเตะมาจาก อตาลันต้า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ก่อนปล่อยไปเล่นกับ ปาร์ม่า ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2017-2018 และกลับมาเล่นกับทีมเนรัซซูร์รี่ตั้งแต่การทำงานปีแรกของ อันโตนิโอ คอนเต้ 

ปัจจุบัน บาสโตนี่ กลายเป็นขุมกำลังหลักในแนวรับของ อินเตอร์ มิลาน ลงเล่นรวมกัน 40 เกมและเปิดตัวฐานะแข้งทีมชาติอิตาลีในเกมกับ เอสโตเนีย เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เขายังมีสัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2023 แต่สโมสรกำลังดำเนินการเพื่อขยายสัญญากับนักเตะเพิ่มเติมในอนาคตอันใกล้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด