:::     :::

"มู"แขวะเป๊ปเส้นใหญ่สั่งเด็กถอนทีมชาติ

วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2563
899
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ จัดหนัก แกเร็ธ เซาธ์เกต ผจก.ทีมชาติอังกฤษว่าเป็นพวกสองมาตรฐานเมื่อปล่อยผู้เล่น แมนฯ ซิตี้ ออกจากแคมป์ตามคำร้องขอจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผิดจากเด็กเขาที่เดี้ยงกลับมา

มูรินโญ่ เจตนาจับผิดกรณีของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่โดนเรียกติดธงก็จริงแต่ไม่ได้เตะเกมอุ่นเครื่องกับ ไอร์แลนด์, เกมเนชั่นส์ ลีก เยือน เบลเยียม ส่วนแมตช์ส่งท้ายกับ ไอซ์แลนด์ ก็ส่งตัวคืนต้นสังกัดเพราะเสี่ยงเจ็บ ทว่าทำไปทำมาจะพร้อมเยือน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ (21 ..) 

โดยบอสโปรตุกีสบอกช่างแตกต่างจากเด็กของเขา เอริค ดายเออร์ เพราะไปเล่นทีมชาติอังกฤษเดือนก่อน เดี้ยงกลับมาจริงๆจนต้องอดแข่งสองเกม 


แน่นอนเราทกุคนต่างก็ทราบแก่ใจว่า สเตอร์ลิ่ง แข่งเกมเสาร์นี้แหงมูรินโญ่ กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนสู้ แมนฯ ซิตี้ 

แล้วดูอย่าง เอริค ดายเออร์ ที่ออกจากทีมชาติเดือนที่แล้วเพราะเจ็บจริง เขาไม่ลงเตะให้ ท็อตแน่ม สองนัดจากนั้นในเกมลีกและยูโรปา ลีก แล้วจำเป็นต้องใช้เวลาอีกสอง-สามสัปดาห์ฟื้นฟู

ต่างกันเลย ราฮีม กลับจะสามารถเล่นพรุ่งนี้ไหว” 

อยากฝากถึง แกเร็ธ เซาธ์เกต อยากให้พูดออกมาว่าใคร เฮดโค้ชคนไหนที่กดดันคุณว่าอย่าส่งนักเตะของเขาลงสนาม แล้วก็อยากให้เขาบอกด้วยกุนซือคนไหนบ้างที่คุณโทรหาแล้วได้คุยด้วยทางสายโทรศัพท์” 

เขามีสิทธิ์, มีอำนาจโทรหาผู้เล่นที่ต้องการ เพราะอยากชนะเกม โดยเฉพาะหลังจากแมตช์ที่เพิ่งแพ้ไป แม้แค่เตะให้ครบโปรแกรมแต่ แกเร็ธ ยังมองว่าสำคัญ - ผมนี่เห็นใจเสียเหลือต่อสิ่งที่เขาทำ”  มูรินโญ่ กรีดส่งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด