:::     :::

นูโน่เห็นต่างเปลี่ยนสำรอง5ตัวไม่ช่วย

วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2563
706
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือ วูล์ฟส์ ออกมาเห็นต่างกับบรรดาผู้จัดการทีมใหญ่ทั้งหลาย โดยแนะนำว่าการเปลี่ยนตัว 5 ครั้งไม่ให้วิธีแก้ปัญหา แต่ปัญหาใหญ่ก็คือเรื่องตารางการแข่งขันในปัจจุบัน

    นายใหญ่ หมาป่า แทบไม่มีเวลาเตรียมความพร้อมสำหรับเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะพบ เซาธ์แฮมป์ตัน วันจันทร์นี้ หลังจากที่นักเตะของพวกเขากลับมาจากการรับใช้ทีมชาติ รวมถึงมาตรการป้องกันเชื้อโควิด-19

    แต่ถึงแม้จะมีข่าวในสัปดาห์นี้ว่าฟุตบอลระดับอีเอฟแอล กำลังจะเพิ่มโควต้าการเปลี่ยนตัว แต่ นูโน่ ก็เห็นต่างว่านั่นไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาที่เหมาะสมกับลีกสูงสุด

    "มันเป็นช่วงเวลาที่ละเอียดอ่อน เมื่อคุณกลับมาหลังจากหยุดไป และนี่เป็นการบอกว่าเรามีปัญหาใหญ่เกี่ยวกับการจัดการตารางการแข่งขัน ทั้งหมดของเรื่องนี้อยู่ระหว่างการพูดคุย และสามารถปรับปรุงได้" นูโน่ กล่าว

    "ปฏิทินการแข่งขันเป็นเรื่องยากสำหรับทุกคน เรามักจะใส่ใจรายละเอียดโดยรู้ว่าทุกแง่มุมเป็นเรื่องสำคัญ มันเป็นคำถามในการพยายามใช้เวลากับนักเตะให้เป็นประโยชน์มากที่สุด"

    "มันชัดเจนว่าโปรแกรมการแข่งขัน และตารางเป็นเรื่องที่เราต้องกังวลมากที่สุด ไม่ใช่เรื่องของการเปลี่ยนตัว แต่เกี่ยวกับโปรแกรม และนี่คือปัญหาที่แก้ไขได้"

    "ผมไม่เห็นถึงเรื่องนั้นเกี่ยวกับการเปลี่ยนตัว เมื่อนักเตะมีปัญหา วิธีที่ดีที่สุดคือเขาไม่ต้องเล่น และวิธีนี้คุณสามารถปกป้องเขาได้ ดังนั้นเขาต้องถูกโรเตชั่นไม่ใช่การเปลี่ยนตัว"

    ตอนนี้ คอเนอร์ เคาดี้ กองหลัง วูล์ฟส์ เตรียมที่จะหยุดสถิติลงสนามในลีก 121 นัดติดต่อกันของตัวเอง หลังจากที่ต้องออกจากแคมป์ทีมชาติอังกฤษ และอยู่ในขั้นตอนการกักตัว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด