:::     :::

คามาร่ามั่นใจพร้อมลงเล่นวันอาทิตย์นี้แม้พลาดซ้อม

วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2563
931
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลวิน คามาร่า พลาดการซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาเนื่องจากบาดเจ็บเท้า แต่รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีมั่นใจว่าจะกลับมาพร้อมลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้

อัลวิน คามาร่า รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส มั่นใจว่าเขาจะพร้อมลงเล่นเกมรับมือ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ วันอาทิตย์นี้ แม้ว่าจะพลาดการซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาเนื่องจากบาดเจ็บเท้าก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

คามาร่า เป็น 1 ใน 4 ผู้เล่น เซนต์ส ที่ไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯ เช่นเดียวกับ ดรูว์ บรีส์ ซึ่งบาดเจ็บซี่โครงและไหล่ขวาจนถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บต้องพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์ ขณะที่ปีกใน จอช ฮิลล์ มีอาการคอนคัสชั่นหรือศรีษะกระทบกระเทือน ส่วนรันนิ่งแบ็ก ดเวย์น วอชิงตัน บาดเจ็บหลัง อย่างไรก็ตามรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปี ไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าวมากเกินไป


'ผมไม่เป็นอะไร ผมยังรู้สึกดี' คามาร่า กล่าวกับ เจมส์ พัลเมอร์ ผู้สื่อข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'บอกตามตรง ผมจะพูดความจริง เรายังต้องลงเล่น เราไม่ได้บายแบบอัตโนมัติเพียงเพราะ ดรูว์ ไม่ได้เล่นหรือเพราะใครก็ตามไม่ได้เล่น เรายังต้องลงเล่น มันเป็นสิ่งที่มันเป็น พวกเขาได้รับเงินในการเล่นเหมือนกับ ดรูว์ ที่ได้เงินในการเล่น พวกเขาจะพร้อม'

เซนต์ส หวังว่าจะทำผลงานได้ดีเหมือนซีซั่นก่อนที่พวกเขาลงเล่นโดยไม่มี บรีส์ พร้อมทำสถิติ 5-0 กับ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ที่ปัจจุบันอยู่กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ส่วนปีนี้จะเป็นหน้าที่ของ เจมิส วินสตัน อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หรือ ทายซั่ม ฮิลล์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด