:::     :::

ประธานทีมเท็กแซนส์จะดูทุกตัวเลือกเฮดโค้ชคนใหม่

วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2563
736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คัล แม็คแนร์ เปิดเผยว่า ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เปิดกว้างในการพิจารณาทุกตัวเลือกสำหรับการสรรหาหัวหน้าโค้ชคนต่อไป

คัล แม็คแนร์ ประธานทีม ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าพวกเขาจะพิจารณาทุกตัวเลือกสำหรับการเสาะหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่ หลังการปลด บิลล์ โอไบรอัน ในช่วงต้นฤดูกาล ตามรายงานจาก 'ฮิวสตัน โครนิเคิ่ล' 

'เราจะสัมภาษณ์ทั้งโค้ชทีมบุกและโค้ชทีมรับ' แม็คแนร์ กล่าวถึงการสรรหาเฮดโค้ชคนต่อไป 'เราจะเหวี่ยงแหไปเลย เราจะไม่ทิ้งหินไว้แม้แต่ก้อนเดียว'

มันจะเป็นการว่าจ้างหัวหน้าโค้ชครั้งแรกของ แม็คแนร์ นับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งประธานทีม เท็กแซนส์ ในปี 2018 หลัง โอไบรอัน เป็นเฮดโค้ชคนที่ 4 ในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ 


ไม่แต่เฉพาะการแต่งตั้งหัวหน้าโค้ชคนใหม่เท่านั้น เท็กแซนส์ ยังต้องหาผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ด้วยเช่นกัน ซึ่ง แม็คแนร์ ย้ำจุดยืนขององค์ว่า แจ็ค อีสเตอร์บี้ ที่ทำหน้าที่รักษาการตำแหน่งดังกล่าวจะไม่ได้รับงานแบบถาวร

'ไม่มีการตัดสินใจใดๆกับ แจ็ค จนกว่าเราจะได้คุยกับผู้จัดการทั่วไปคนต่อไป เราจะข้ามสะพานนั้นเมื่อไปถึงที่นั่น'

แม็คแนร์ คาดหวังถึงการจ้างผู้จัดการทั่วไปและหัวหน้าโค้ชคนใหม่ที่สามารถทำงานร่วมกันได้ หลังมีการผลักดันและดึงกันระหว่าง 'ฟร้อนท์ ออฟฟิศ'และสตาฟฟ์โค้ชในช่วงหลายปีที่ผ่านมา 

'คนที่สดใสและมีจิตใจดีในการเล่นฟุตบอล' แม็คแนร์ กล่าว 'เราต้องการโค้ชที่เป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมของผู้เล่น เราจะจ้างคนที่สามารถทำงานร่วมกันและยอดเยี่ยมสำหรับ เท็กแซนส์ ผู้เล่น, องค์กร และแฟนๆจะรู้สึกแบบนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด