:::     :::

ซีฮอร์คส์สังเวยปีกใน'โอลเซ่น'พักอย่างน้อย2เดือน

วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2563
929
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกร็ก โอลเซ่น ปีกในประสบการณ์วัย 35 ปีของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ต้องพักราว 2 เดือนหลังบาดเจ็บเท้าจากเกมชนะ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ สังเวยการโค่นทีมคู่ปรับร่วมดิวิชั่น อริโซน่า คาร์ดินาลส์ 28-21 ในเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์'ด้วย เกร็ก โอลเซ่น หลังปีกในประสบการณ์วัย 35 ปี พังผืดฝ่าเท้าซ้ายแตกจนต้องพักอย่างน้อย 2 เดือน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่่ผ่านมา

โอลเซ่น พยายามบล็อคเปิดทางให้ปีกนอกในช่วงต้นควอเตอร์ 4 ก่อนจะบาดเจ็บฝ่าเท้าซ้ายโดยไม่ได้สัมผัสกับใคร ซึ่งปีกในวัย 35 ปีรู้ทันทีว่ามีบางอย่างผิดปกติด้วยการกระโดดด้วยเท้าข้างเดียวหลังการบาดเจ็บก่อนจะถูกสตาฟฟ์โค้ช ซีฮอร์คส์ ประคองออกจากสนาม

ตามรายงานระบุว่า โอลเซ่น มีปัญหาที่พังผืดฝ่าเท้าซ้าย ซึ่งการบาดเจ็บดังกล่าวจะทำให้ปีกในวัย 35 ปีต้องพักอย่างน้อย 2 เดือน กว่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งก็ต้องรอจนกว่า ซีฮอร์คส์ จะผ่านเข้ารอบลึกๆของเพลย์ออฟหรืออาจถึง 'ซูเปอร์ โบวล์' 


ด้าน พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีฮอร์คส์ ยอมรับว่ายังไม่แน่ใจว่า โอลเซ่น จะกลับมาลงสนามได้อีกหรือไม่ แต่มองโลกแง่ดีว่ามันเป็นการบาดเจ็บที่ปีกในประสบการณ์เคยรับมือมาก่อนหน้านี้ 

'ผมยังไม่รู้อะไรเลย' แคร์โรลล์ กล่าวหลังเกม 'มีการกลับมาที่น่าอัศจรรย์สำหรับหลายคนที่เคยมีปัญหาที่พังผืดที่พาคุณออกจากไปเส้นทาง ตอนนี้เขารู้สึกไม่สบายตัวมากและทั้งหมดที่เกิดขึ้น แต่เราจะดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมไม่สามารถบอกคุณได้มากกว่านี้ มันเร็วไปที่จะพูดถึงเรื่องนี้'

ถ้าหาก โอลเซ่น ไม่สามารถกลับมาได้อีกในฤดูกาล นั่นอาจหมายถึงการสิ้นสุดอาชีพ 14 ปีที่ยิ่งใหญ่ของปีกในวัย 35 ปี หลังถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานมาตลอดเส้นทางในเอ็นเอฟแอล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด