:::     :::

บีลิชมองภาพรวมอยากให้เปลี่ยนตัว5คน

วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2563
782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สลาเวน บีลิช กุนซือของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ไม่สนเรื่องได้เปรียบ-เสียเปรียบ แต่มองในภาพรวมว่าการเปลี่ยนตัว 5 คนช่วยป้องกันอาการบาดเจ็บของนักเตะได้

พรีเมียร์ลีกกำลังพิจารณาเรื่องการกลับมาเปลี่ยนนักเตะได้ 5 คนเหมือนช่วงปลายซีซั่นที่แล้ว หลังจากที่โหวตกลับมาเปลี่ยนได้ 3 คนเหมือนเดิมในฤดูกาลนี้ ซึ่งกุนซือในสโมสรเล็กต่างๆมองว่าการเปลี่ยนผู้เล่น 5 คนนั้นช่วยเอื้อประโยชน์ให้ทีมใหญ่ที่มีทรัพยากรให้เลือกใช้มากกว่า

แต่สำหรับ บีลิช มองในภาพที่กว้างกว่าพร้อมยกมือสนับสนุนให้กลับมาเปลี่ยนตัว 5 คนอีกครั้ง เนื่องจากจะช่วยป้องกันนักเตะจากอาการบาดเจ็บได้

"มันจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกสโมสรในแง่ของสุขภาพของผู้เล่น" บีลิช กล่าว "กับตารางแข่งขันในตอนนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทีมที่ต้องเล่นในเวทียุโรป มันหนักและยาก แถมยังมีโปรแกรมทีมชาติอีก"

"มันจะช่วยรักษาร่างกายของนักเตะ เราพูดเรื่องนี้ในฐานะผู้จัดการทีม กับการประชุม 2-3 ชั่วโมงในวันพุธ สำหรับผม พรีเมียร์ลีกจะต้องตัดสินใจ"

"ผมคิดว่าสวัสดิภาพของผู้เล่นคือสิ่งสำคัญที่สุด ไม่ใช่แค่สำหรับ ลิเวอร์พูล หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, มันเป็นฤดูกาลที่แปลก ช่วงเบรกของเมื่อฤดูกาลที่แล้วก็ไม่ยาวนานนัก"

"มันยากลำบากทั้งในและนอกสนามสำหรับผู้เล่นที่ไม่ได้เห็นครอบครัวของพวกเขาเหมือนฤดูกาลที่แล้วหรือในยามปกติ เราต้องช่วยนักเตะให้อยู่ในสภาพจิตใจที่ดีและให้พวกเขาห่างไกลจากอาการบาดเจ็บ"

"การเปลี่ยนตัว 3 หรือ 5 คน น่าจะช่วยได้อย่างมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด