:::     :::

ข่าวร้ายเบติสหลังกานาเลสพัก6-8สัปดาห์

วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2563
667
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล เบติส จะชวดใช้งาน เซร์คิโอ กานาเลส ตลอดช่วงที่เหลือของปี 2020 หลังมิดฟิลด์วัย 29 ปีบาดเจ็บมาจากการลงเล่นกับทีมชาติสเปน

เรอัล เบติส ทีมดังแคว้นอันดาลูเซียทางใต้ของประเทศสเปนได้รับข่าวร้ายจากแคมป์ทีมกระทิง หลัง เซร์คิโอ กานาเลส บาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนต้องพักอย่างน้อย 6 สัปดาห์รอกลับมาลงสนามอีกครั้งในช่วงปีหน้า ตามรายงานจากอาสเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

กานาเลส ถูกถอดออกจากสนามตั้งแต่นาที 12 ของเกมที่ สเปน ยิงสลุต เยอรมัน 6-0 บนเวที ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยมีการประเมินเบื้องต้นว่ามิดฟิลด์วัย 29 ปีจะฟื้นตัวจากการบาดเจ็บดังกล่าวกลับมาลงสนามในช่วงเดือนธันวาคมนี้ 


อย่างไรก็ตามทีมเบตีโก้ยืนยันสถานะล่าสุดของ กานาเลส ว่ามีอาการบาดเจ็บรุนแรงกว่าที่คาดการณ์เนื่องจากมีอาการฉีกขาดของเอ็นระดับ 3 และจะต้องพักราว 6-8 สัปดาห์ ซึ่งทำให้มิดฟิลด์วัย 29 ปีจะชวดลงสนามอย่างน้อย 8 นัด  

กานาเลส จะพลาดลงเล่นกับ แอธเลติก บิลเบา, เออิบาร์, โอซาซูน่า, บียาร์เรอัล, กรานาด้า, กาดีซ, เลบันเต้ และรายการโกปา เดล เรย์ กับ มูร์เซีย ซึ่งอาจรวมถึงเกมดาร์บี้แมตช์แดนใต้กับ เซบีย่า ในวันที่ 3 มกราคมด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด