:::     :::

สมอลลิ่งจวกผีไม่กล้าแม้พูดบอกลา

วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2563
935
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส สมอลลิ่ง ปราการหลัง โรม่า ยังแค้นกับการปฏิบัติของอดีตต้นสังกัดอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ปากหนักไม่กล้าบอกกันตรงๆเรื่องอยู่นอกแผนงาน เพราะหลอกให้มีความหวังแต่สุดท้ายก็ทุบความพยายามนั้นทิ้ง

สมอลลิ่ง โดนส่งไปเล่นแบบยืมตัวที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก้ เมื่อปี 2019 กระทั่งโดนซื้อขาดเมื่อ ..ที่ผ่านมา ปิดฉากช่วงเวลาสิบปีฐานะปีศาจแดง

ซึ่งดาวเตะวัย 30 กะรัตมองว่าทางผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์โซลชา ขาดความจริงใจต่อเขาที่กล้าพูดตรงๆว่าอยู่นอกแผนงาน แล้วปล่อยให้เกิดสูญญากาศจนเกือบถูกดองตัวเปรี้ยว ยังดีว่าคว้าสัญญายืมตัวจากจัลโล่รอสซี่ได้ทัน

ผมทราบเลยตอน โอเล่ มาเป็น ผจก.ทีม เวลาของตัวเองกับสโมสรมันได้นับถอยหลังแล้วผู้เล่นที่รับใช้ ยูไนเต็ด กว่า 323 กล่าวกับเทเลกราฟ ฟุตบอล’ 


บอกเลยมันทำให้หัวเสียทีเดียว ประการแรกผมสมควรได้รับการแจ้งเนิ่นๆ และประการสองกว่าจะได้ย้ายไปอิตาลี เวลาที่ตลาดเปิดเหลือแค่วันเดียว ส่วนตลาดลีกผู้ดีปปิดแล้ว เท่ากับว่าพวกเขาทิ้งผมให้ตกในสถานการณ์ที่โคตรแย่ แล้วมันจำเป็นต้องตัดสินใจ” 

จำได้เลยมีโอกาสคุยกับ โซลชา ถามตรงว่าจะเอายังไงกันแน่ เขาก็อ้ำอึ้งไม่ชัดเจนว่า - พี่ไม่แน่ใจเหมือนกันจะส่งน้องลงแข่งนัดต่อไปอีกได้เมื่อไหร่ - “ 

อันที่จริงสถานการณ์ฐานะคนนอกแผนงาน ผมสมควรทราบตั้งแต่ต้นซัมเมอร์ 2019 เพื่อจะได้วางแปลนให้ตัวเองถูก แต่เอาเข้าจริงพวกเขาบีบให้เร่งมือเอาตอนเหลือเวลาวันเดียว แล้วตอนนั้นเมียผมก็เพิ่งเป็นแม่ลูกอ่อน” 

หลายสิ่งหลายอย่างเกิดนาทีสุดท้ายจริงๆ” 

มีเสียงนินทาว่าผจก.ทีม โซลชา เป็นพวกหน้ายิ้มแต่ใจเหี้ยม นักเตะคนไหนไม่เข้าตาพร้อมเชือดแต่ยังพูดต่อสาธารณะว่าเป็นคนสำคัญเพื่อสามารถเรียกร้องราคาสูงเมื่อขายออก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด