:::     :::

ออลสตาร์บราซิลโหดต่อเนื่องไล่ถล่มออลสตาร์ไทยลีก7-0

วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2563
800
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โหดต่อเนื่อง ออลสตาร์บราซิล โชว์เพลงเตะเวิลด์คลาสไล่ต้อน ออลสตาร์ไทยลีก ขาดลอย 7-0 เฮลิโอ เนโต้ ซัดแฮตทริกนำเป็นดาวซัลโว ขณะที่ เจริญพงษ์ ประสารสัตย์ กับ นพรุจ เชื้อหมอดู สังเวยใบแดง โดยแข้งแซมบ้าเก็บ 6 แต้มเต็มมีลุ้นคว้าแชมป์ในเกมนัดสุดท้าย

ศึกฟุตซอล พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2020 เมื่อวันที่ 21 พ.ย.ที่สนามบางกอก อารีนา หนองจอก เป็นเกมนัดที่ 2 คู่แรกเวลา 13.00 น. ทางทัพ ออลสตาร์บราซิล ที่นัดแรกชนะ ไทย บี มาได้ 5-1 มี 3 คะแนน ลงเจอกับ ออลสตาร์ไทยลีก ที่แพ้ไทย เอ มา 1-2 ยังไม่มีแต้ม
ออลสตาร์บราซิลเขี่ยบอลเริ่มเกมก่อนและเพียง 11 วินาที เฮลิโอ้ เนโต้ ได้บอลทางซ้ายจิ้มหัวเกือกยิงบอลเสียบเสาสองให้ทีมออกนำเร็ว 1-0 
โดยเกมแข้งบราซิลยังเดินเกมดีกว่า น.4 ฟาบิโอ้ ดอส ซานโต๊ส หรือ บูกินญ่า ได้กดไกลบอลชนเสาออกหลัง นาทีถัดมา ออลสตาร์ไทยลีกต่อบอลกันพลาดกลางสนาม โดน ริคาร์โด้ ซีซาร์ ตัดได้แล้วกระชากเข้าไปยิงหนีมือ เจริญพงษ์ ประสารสัตย์ บวกสกอร์เป็น 2-0 
ออลสตาร์ไทยลีก งัดเอาแผนเพาเวอร์เพลย์มาสู้ทันที ตั้งแต่ น.9 หลังรูปเกมเป็นรองเยอะ ซึ่งมีโอกาสจาก นพรุจ เชื้อหมอดู ซัดทางขวามุมแคบ  แต่ก็ยังติดเซฟ บริบูรณ์ กลางหล้า  น.12 ออลสตาร์บราซิล ใช้บอลยาวให้ บูกินญ่า แต่โดน เจริญพงษ์ ประสารสัตย์ ที่ออกมานอกเขตเข้าสกัดอย่างรุนแรง ผู้ตัดสินควักใบแดงให้ เจริญพงษ์ ทันที 
ออลสตาร์ไทยลีก ต้องเล่น 4 คนในสนาม โดยส่ง ธนวิทย์ ทองชูศรี ลงเฝ้าเสา ขณะที่ ออลสตาร์บราซิลผู้เล่นมากกว่า แต่ก็ใช้เพาเวอร์เพลย์ลงมากดดัน และ น.14 ฟาบริซิโอ้ คาร์เนโร  โดน ธีรภัทร์ อาจเดช เสียบล้มในเขตโทษ อราซ่า รับหน้าที่สังหาร ยิงจังหวะแรกโดน ธนวิทย์ ปัดออกมา แต่ก็ยังตามซ้ำเข้าไปเป็น 3-0 
น.15 ออลสตาร์ไทยลีก มาโดนใบแดงอีกราย เมื่อ นพรุจ เชื้อหมอดู ไปเข่าใส่ เวนเดล เมนเดส ซึ่ง น.16 ราม่อน ปาเบา โยกออกขวาซัดเสียบเข้าเสาสองเป็น 4-0 
น.19 ออลสตาร์บราซิลได้จุดโทษจุดที่สอง โธมัส มอนเตโร กดเสียบโคนเสา ทำให้ครึ่งแรกนำห่างถึง 5-0 
 ครึ่งหลัง น.24 เนโต้ มาทำประตูที่สองให้ตัวเองด้วยการซัดจากฝั่งซ้ายเป็น 6-0 เกมของออลสตาร์ไทยลีกแทบจะทำอะไรไม่ได้ น.35 มาได้ฟรีคิกตรงเส้นวงกลม วัชรินทร์ นมัสการ ก็ยิงไม่ผ่านติดกำแพงอีก 
น.36 เกมรับไทยลีก พลาดอีก โดน เนโต้ ฉกได้แล้วยิงเล่นทางง่ายๆเข้าไป ซึ่งเป็นแฮตทริกเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย ก่อนจบเกมออลสตาร์บราซิลจะถล่มชนะไป 7-0 ทำให้ 2 นัดมี 6 แต้มเต็ม นำเป็นจ่าฝูง และมีลุ้นคว้าแชมป์ในนัดสุดท้ายที่จะพบกับทีมไทย เอ ต่อไป  



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด