:::     :::

ลาปอร์กเชื่อเป๊ปต่อสัญญาทำนักเตะดังอยากแจมเรือ

วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2563
697
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อายเมริค ลาปอร์ก ปราการหลัง แมนฯ ซิตี้ เชื่อว่าการต่อสัญญาใหม่ของ ผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า ออกไปอีกสองปีจะช่วยดึงดูดแข้งดังอยากมาร่วมล่าความสำเร็จ ณ เอติฮัด สเตเดี้ยม ส่วนคนเก่าก็พร้อมฝากอนาคต

เป๊ป จรดปากกาไปเมื่อกลางสัปดาห์ระยะเวลาในสัญญาใหม่สามปี วางเป้าหมายหากยังไปไม่ถึงตำแหน่งแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ไม่คิดเลิกราแม้ที่ผ่านมาครองแชมป์รายการสำคัญ 6 โทรฟี่ ในจำนวนนั้นคือแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย

เมื่อหัวเรือใหญ่แสดงความชัดเจนในตำแหน่ง บรรดากะลาสีก็พลอยมีเป้าหมายว่าเล่นทุกวันจากนี้เพื่ออะไร ขณะที่ตัวดังๆอื่นในตลาดก็ตัดสินใจได้ถูกเรื่องควรมาอยู่กับ ซิตี้ ดีหรือไม่

ผมไม่ทราบว่าก่อนนี้เรื่องความไม่แน่นอนในอนาคตผจก.ทีม มีผลต่อนักเตะคนอื่นหรือเปล่า แต่สำหรับตัวเองบอกเลยไม่มีกองหลังเฟร้นช์แมนกล่าวกับสกาย สปอร์ตส์


เรายังคงเล่นทุกนัดเหมือนเกมชิงชนะเลิศ ยังคงเต็มที่สุดเท่าที่ทำได้ ไม่มานั่งคิดว่าในอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น มีสมาธิเพียงเกม-ต่อ-เกม ทุกๆวันคงเป็นเช่นนั้น” 

สำหรับ เป๊ป แกเป็นโค้ชที่ไม่มีใครเหมือนเพราะเก่งเรื่องเค้นศักยภาพดีสุดของนักเตะออกมา เขาทุ่มเทสุดความสามารถเพื่อเรา นั่นเป็นเรื่องพิเศษที่เราสัมผัสมันได้จากแก สามารถสอบถามบอสได้ในทุกวัน เราพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ แล้ว กวาร์ดิโอล่า ก็พยายามรีดเฟ้นฝีเท้านักเตะขึ้นทุกวันเช่นกัน เป็นอะไรที่พิเศษมากรู้สึกเลย” 

เราต้องการเป็นแชมป์รายการที่ใหญ่สุด เชื่อว่าทำได้ ยังคงต่อสู้ในทุกย่างก้าวฤดูกาลนี้พยายามคว้าความสำเร็จในทุกรายการ เอาให้มากสุดเท่าที่ทำได้

ทุกคนต่างมีโอกาสลงสนามทั้งสิ้น เราเป็นทีมใหญ่นักเตะคุณภาพดี ขุมกำลังหลักไม่เปลี่ยนมาก หน้าเดิมๆจากปีก่อน แม้มี 2-3 รายย้ายออกไปแต่ผมคิดว่าเราคงมีมีขีดความสามารถประสบความสำเร็จแบบที่เคยทำได้ในอดีต” 

การต่อสัญญาของ กวาร์ดิโอล่า ทำให้ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางแม่ทัพอยากจรดปากกาฝากชีวิต เอติฮัด สเตเดี้ยม อีกคน แถมซัมเมอร์หน้าก็ได้ลุ้นเซ็นฟรี ลิโอเนล เมสซี่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด