:::     :::

ฟอร์ทอฟท์อ้างเป๊ปเคยจีบโอเดการ์ดร่วมทัพเสือใต้

วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2563
685
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เคยทาบ มาร์ติน โอเดการ์ด มาเป็นลูกทีมตอนทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ก่อนนักเตะจะย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด

ยาน อาเก้ ฟอร์ทอฟท์ อดีตกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์และปัจจุบันเป็นนักข่าวอ้างกับ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวอิตาเลียนในรายการ 'Here We Go' พ็อดแคสต์ว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พยายามจะดึง มาร์ติน โอเดการ์ด ย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ตอนที่เป๊ปทำงานฐานะนายใหญ่ทีมเสือใต้เพราะมั่นใจว่าจะปั้นเด็กมหัศจรรย์ชาวนอร์วีเจี้ยนก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะดีที่สุดในโลก

โอเดการ์ด แจ้งเกิดกับ สตรอมก็อดเซ็ต จนตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร ก่อนนักเตะจะตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด ตอนอายุเพียง 14 ปี ซึ่ง ฟอร์ทอฟท์ อ้างว่า กวาร์ดิโอล่า พยายามตามจีบนักเตะร่วมทัพเสือใต้ก่อนหน้านั้นด้วย  

'คุณต้องนำเด็กคนนั้น (โอเดการ์ด) ไปมิวนิค คุณต้องนำเขาไป มิวนิค ผมจะทำให้เขาเป็นนักเตะดีที่สุดในโลก' ฟอร์ทอฟท์ อ้างถึงคำพูดเป๊ป


'อย่างที่คุณทราบกันดีว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมโปรดของเขา มันเป็นสโมสรที่เขาชื่นชอบตั้งแต่เด็ก ผมยังคิดว่าเหตุผลที่เขาลงเอยกับ เรอัล มาดริด นั้นค่อนข้างง่ายในความคิดผม'

'ก่อนอื่น เรอัล มาดริด มีทีมสำรอง อีก 3 สโมสรที่เหลือไม่มี โค้ชทีมสำรอง (กาสตีย่า) คือ ซีเนดีน ซีดาน เขาไม่ใช่นักเตะที่แย่ เขาไม่ใช่โค้ชที่แย่'

อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด ปล่อย โอเดการ์ด ย้ายไปเล่นกับหลายสโมสรด้วยสัญญายืมตัวทั้ง ฮีเรนวีน, วิเทสส์ และ เรอัล โซเซียดาด ก่อนจะกลับมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ของ ซีดาน แบบเต็มตัวในฤดูกาลนี้ หลังทำผลงานเด่นกับทีมดังแคว้นบาสก์ในซีซั่นที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด