:::     :::

อินเตอร์ตัวเต็งรวบมิลิคเข้าสังกัดมกราคมนี้

วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2563
1,039
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ นาโปลี มีโอกาสย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังทีมเนรัซซูร์รี่คุยกับตัวแทนของนักเตะแล้ว

อินเตอร์ มิลาน กลายเป็นทีมเต็งที่มีโอกาสคว้าตัว อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค หัวหอกทีมชาติโปแลนด์เข้าสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังการพูดคุยกับตัวแทนนักเตะและจะเริ่มเจรจากับ นาโปลี ต้นสังกัดของดาวยิงวัย 26 ปีต่อไป ตามรายงานจาก'ตุ๊ตโต้สปอร์ต'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

มิลิค อยู่ภายใต้สัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2021 เขาถูก นาโปลี จับแช่แข็งไม่มีส่วนร่วมกับการแข่งขันรายการใดๆหลังนักเตะปฏิเสธย้ายไปค้าแข้งกับ โรม่า ตามความต้องการของสโมสรในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตามสถานการณ์เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นและมีโอกาสที่ดาวยิงวัย 26 ปีจะย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลัง อินเตอร์ มิลาน พูดคุยกับตัวแทนของ มิลิค และเตรียมเจรจากับทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์หลังจากนั้น 


ตามรายงานระบุว่า มิลิค น่าจะย้ายทีมด้วยมูลค่าราว 18 ล้านยูโร ซึ่ง อินเตอร์ มิลาน สามารถลดค่าใช้จ่ายด้วยการส่งตัว มาตีอัส เวซีโน่ มิดฟิลด์ทีมชาติอุรุกวัยให้ นาโปลี หรือ มัตเตโอ โปลีตาโน่ แนวรุกวัย 27 ปีที่เล่นกับทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้ 

โปลีตาโน่ ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาเล่นกับ นาโปลี ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี มูลค่า 2 ล้านยูโรพ่วงอ็อปชั่นเซ็นสัญญาถาวร 19 ล้านยูโร ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ที่จะมีการแลกตัวนักเตะระหว่างสองสโมสร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด