:::     :::

เผยแข้งทีมชาติอุรุกวัยติดโควิดถึง10คน

วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2563
722
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สหพันธ์ฟุตบอลอุรุกวัยทั้งถูกด่าและถูกปรับเงินหลังไม่เข้มงวดเรื่องกฎระเบียบการป้องกันเชื้อ'โควิด-19'จนทำให้มีนักเตะติดเชื้อไวรัส 10 รายหลัง ดีเอโก้ โกดิน กองหลังจากกายารี่ที่มีผลสอบเป็นบวกคนล่าสุด

'เอล ปาอีส' สื่ออุรุกวัยรายงานว่าหน่วยงานสาธารณสุขในพื้นที่สั่งปรับเงินสหพันธ์ฟุตบอลอุรุกวัย 15,000 ดอลล่าร์จากความล้มเหลวในการเคารพกฎระเบียบด้านสุขภาพระหว่างการเข้าแคมป์ฝึกซ้อมทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา จนล่าสุดมีจำนวนนักเตะที่ติดเชื้อ'โควิด19' รวมกันทั้งนักเตะและสตาฟฟ์ 16 คน

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่าการมีแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าในแคมป์ฝึกซ้อมทีมชาติอุรุกวัยเนื่องจากการไม่เคารพกฎระเบียบการป้องกันการแพร่ระบาดของ'โควิด-19' ทั้งการไม่รักษาระยะห่างทางสังคม, การจัดปาร์ตี้บาร์บีคิว และไม่สวมใส่หน้ากากป้องกัน ก่อนมีการเปิดเผยว่า มาตีอัส วีนญ่า เป็นคนแรกที่มีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวก


ตามมาด้วย หลุยส์ ซัวเรซ กับ ลูกัส ตอร์เรยร่า สองแข้ง แอตเลติโก มาดริด ล่าสุดมีการระบุว่า ดีเอโก้ โกดิน เป็นนักเตะคนที่ 10 ที่มีผลทดสอบเชื้อไวรัส'โควิด-19' เป็นบวก ขณะที่ นาอีตาน นานเดซ ต้องเข้ากักตัวเนื่องจากการสัมผัสใกล้ชิด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด