:::     :::

ดันแล็ปแฮปปี้ทำผลงานดีกับซีฮอร์คส์

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน 2563
774
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ลอส ดันแล็ป 'พาส-รัชเชอร์'ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ แฮปปี้ผลงานของตนเองกับทีมเหยี่ยวทะเลนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ซินซินเนติ เบงกอลส์

คาร์ลอส ดันแล็ป ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 31 ปีของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ มีความสุขกับผลงานของตนเองกับทีมใหม่จากการทำ 4.5 แซ็คจาก 3 เกมแรก โดยเฉพาะผลงานล่าสุดที่จัด 2 แซ็คให้ ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ในเกมชนะ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ 28-21 เมื่อวันพฤหัสฯ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

จอห์น ชไนเดอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ซีฮอร์คส์ ส่งเซนเตอร์ บี.เจ.ฟินลี่ย์ พร้อมสิทธิ์ดราฟท์รอบ 7 เทรดแลก ดันแล็ป มาจาก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยคาดหวังถึงการเล่นของ 'พาส-รัชเชอร์' วัย 31 ปีเหมือนที่ทำได้ในเกมล่าสุดกับ คาร์ดินาลส์ ซึ่ง ดันแล็ป พุ่งเข้าใส่แท็คเกิ้ลขวา เควิน บีชั่ม ก่อนเข้าแซ็ค เมอร์รี่ย์ ขณะที่เหลือเวลา 38 วินาที ช่วย ซีแอตเทิ่ล คว้าชัยชนะเหนือคู่ปรับร่วมดิวิชั่นสำเร็จ


'พวกเขาพาผมมาที่นี่เพื่อทำงาน ผมอยากบอกว่าผมมีความสุขที่ได้ทำมันสำเร็จ' ดันแล็ป กล่าว 'นี่เป็นเพียงการเริ่มต้น ผมยังมีเรื่องราวที่จะเขียน ผมยังต้องพิสูจน์และแสดงให้เห็นเมื่อถูกเรียกร้อง นี่คือสิ่งที่ผมเห็นว่าตัวเองสามารถทำได้ในอีกหลายปีข้างหน้า และผมหวังว่าวันนี้คุณจะได้ลิ้มรสมันและจะมีเกมอื่นๆให้เล่นอีก ผมแค่ต้องแสดงให้เห็นต่อไป นี่คือสิ่งที่พวกเขาพาผมมาที่นี่ ผมแค่มีความสุขที่ผมได้ส่งมอบสิ่งเหล่านั้น'

ดันแล็ป พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาสามารถสร้างความแตกต่างอย่างที่กองหน้าซีแอตเทิ่ลต้องการเหมือนในเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์' หลัง'พาส-รัชเชอร์'วัย 31 ปี ทำ 2 แซ็ค, กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 3 ครั้ง, 4 แท็คเกิ้ล ซึ่งรวมถึงการทำ 2 แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอลในเกมกับ อริโซน่า ซึ่งการมาของผู้เล่นประสบการณ์ 11 ปีทำให้เกมป้องกันของ ซีฮอร์คส์ กลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด