:::     :::

ไลป์ซิกเจ๊าแฟร้งค์เฟิร์ต1-1ชวดทาบเสือ

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน 2563
673
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไลป์ซิก พลาดโอกาสทำแต้มเทียบ บาเยิร์น ทีมจ่าฝูง เมื่อทำได้เพียงบุกไปไล่ตีเสมอ แฟร้งค์เฟิร์ต 1-1

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

แฟร้งค์เฟิร์ต 1 - ไลป์ซิก 1

สนาม : ดอยซ์ แบงก์ พาร์ค

    เริ่มเกมมาได้เพียงแค่ 4 นาที เป็นทีมเยือนที่ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ อังเคลินโญ่ เติมขึ้นมาทางกราบซ้ายก่อนจะครอสเข้ามาให้ทาง อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ ได้โหม่งแต่ว่าบอลยังหลุดกรอบออกไป

    เกมดำเนินมาจนถึงนาทีที่ 20 เป็น ไลป์ซิก ที่มีลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ไฮดาร่า ได้บอลทางฝั่งขวา ก่อนจะเปิดเข้ามาให้ทาง ดานี่ โอลโม่ ที่วิ่งสอดขึ้นมาได้โขกเต็มๆ แต่ว่าบอลยังหลุดกรอบออกไป

    ก่อนหมดเวลาครึ่งแรก 2 นาที แฟร้งค์เฟิร์ต มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่  เอวาน เอ็นดิคก้า เปิดลูกฟริคิกเข้ามาให้ทาง อายเมน บาร์ก๊อก ได้จับหนึ่งจังหวะก่อนจะยิงด้วยขวาผ่านตัวผู้รักษาประตูเข้าไป ทำให้จบครึ่งแรกเจ้าบ้านออกนำผู้มาเยือนอยู่ 1-0

    ในนาที 57 ไลป์ซิกมาทำประตูตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จจังหวะเติมเกมขึ้นมาทางซ้ายของ อังเคลินโญ่ ก่อนจะครอสบอลเข้ามาให้ทาง ยุสซุฟ โพลเซน ตัวสำรองที่ถูกส่งลงมาแทน อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ วิ่งเข้ามาชาร์จบอลด้วยขวาเข้าประตูไป

    เกมดำเนินมาจนนาทีที่ 71 เจ้าบ้านเกือบมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะเล่นเร็วที่ อันเดร ซิลวา จ่ายบอลมาให้ อายเมน บาร์ก๊อก ได้ยิงด้วยขวาจากนอกกรอบเขตโทษ ที่ว่าบอลมันยังไม่ตรงกรอบ

    หลังจากนั้นในนาที 78 เป็นเจ้าบ้านที่มีโอกาสอีกครั้งจากการที่ อายเมน บาร์ก๊อก ขึ้นเกมมาทางซ้ายก่อนจะจ่ายเข้ากลางมาให้ อันเดร ซิลวา ได้ยิงด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษแต่ยังไม่ผ่านมือผู้รักษาประตูฝั่งทีมเยือน

    ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกมเสมอกันไป 1-1


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    แฟร้งค์เฟิร์ต : เควิน ทรัพพ์, เอริค ดวร์ม, ดาวิด อบราฮัม, มาร์ติน ฮินเทเรกเกอร์, เอวาน เอ็นดิคก้า, ฟิลิป คอสติช, ไดอิจิ คามาดะ, สเตฟาน อิลซานเกอร์, ฌิบริล โซว, อายเมน บาร์ก๊อก, อันเดร ซิลวา

    ไลป์ซิก : เพเตอร์ กูลาชซี่, ไทเลอร์ อดัมส์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, อังเคลินโญ่, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, เควิน คัมเพิ่ล, อมาดู ไฮดาร่า, ดานี่ โอลโม่, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู, อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด