:::     :::

เซนต์สเลือกฮิลล์ออกสตาร์ทก่อนวินสตัน

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน 2563
749
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทายซั่ม ฮิลล์ ควอร์เตอร์แบ็กสารพัดประโยชน์ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ได้รับความไว้วางใจจากเฮดโค้ช ฌอน เพย์ตัน มากกว่า เจมิส วินสตัน

ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส พร้อมที่จะเปิดโอกาสให้ ทายซั่ม ฮิลล์ ที่เขาเคยยกไปเทียบกับ สตีฟ ยัง ตำนานควอร์เตอร์แบ็กของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ออกสตาร์ทตัวจริงแทน ดรูว์ บรีส์ ก่อน เจมิส วินสตัน อดีตจอมทัพ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในเกมรับมือ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คคาดการณ์ว่า ฮิลล์ จะออกสตาร์ทเกมรับมือ ฟอลค่อนส์ วันอาทิตย์นี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปี ลงซ้อมกับทีมตัวจริงมาตลอดสัปดาห์นี้ หลัง บรีส์ กระดูกซี่โครงหักและมีปัญหาที่ปอดมาจากเกมชนะ โฟร์ตี้นายเนอร์ส 27-13 ต้องพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์หลังถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ


ขณะที่ วินสตัน ซึ่งได้โอกาสลงเล่นแทน บรีส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมายังแสดงให้เห็นถึงการเล่นที่ขาดความมั่นใจ โดยขว้างคอมพลีต 6 จาก 10 ครั้ง ระยะ 63 หลา เขาพยายามขว้างบอลไกลกว่า 11 หลาเพียง 2 ครั้งและไม่เข้าเป้าทั้งหมด ซึ่งมีผลต่อการตัดสินใจของ เพย์ตัน ที่เลือกใช้งาน ฮิลล์ ที่มีความอเนกประสงค์มากกว่า

ฮิลล์ เปิดโอกาสให้ เพย์ตัน เลือกเพลย์อย่างสร้างสรรค์ทั้งการวิ่งและขว้าง เขาขว้างคอมพลีต 4 จาก 5 ครั้งในซีซั่นนี้ระยะ 86 หลาและถือบอลวิ่ง 34 ครั้ง ระยะ 186 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ นอกจากนี้ยังรับบอลอีก 6 ครั้ง ระยะ 74 หลา ทำ 1 สกอร์ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด