:::     :::

โซลชาหวังทีมเดินหน้าสร้างผลงานที่ดี

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน 2563
820
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่าทีมจะเดินหน้าสานต่อผลงานที่ดีหลังจากคว้าชัยมาครองได้สองเกมติดต่อกันแล้ว

ปิศาจแดง เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ เวสต์บรอมวิช 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาคว้าชัยในบ้านบนเกมลีกได้เป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้

"มันเป็นเรื่องดีที่เราเอาชนะหลังจากเกมทีมชาติ เราต้องการชนะในบ้าน เราดูไม่มั่นคงในช่วงท้ายแม้ว่าเราควรจะทำประตูได้มากกว่านี้อีกหนึ่งหรือสองลูกเพื่อให้จบแบบสบายๆ มันไม่เคยง่ายในการเจอกับนักเตะคุณภาพในระดับนี้ พวกเขามีโอกาสองครั้ง และทาง ดาบิด (เด เคอา) ทำการป้องกันที่แสนวิเศษทั้งสองหน การตัดสินเกมที่สูสีแต่อารมณ์ถูกตัดสินด้วยผลการแข่งขัน

"มันขึ้นอยู่กับเราในการสร้างโมเมนตัม เรามีโอกาสในการสานต่อการเริ่มต้นที่ดีในแชมเปี้ยนส์ ลีก และการออกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นเกมที่ยากมากๆ เช่นกัน หวังว่าเราจะได้กลับมาบ้างและสามารถทำงานต่อไปได้" โซลชา กล่าวผ่าน บีบีซี

เมื่อถามถึงจังหวะที่ทีมได้ยิงจุดโทษใหม่หลังจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส พลาดครั้งแรกแต่ แซม จอห์นสตัน ออกมาจากเส้นก่อน ส่งผลให้ผู้ตัดสินให้ยิงใหม่อีกครั้ง

"มันก็เหมือนกับจังหวะ ดาบิด (เด เคอา) ก่อนหน้านี้ ในตอนที่เราเซฟได้แต่เขาออกมาเส้นไม่กี่นิ้ว มันอาจจะเป็นความสวยงามในรูปแบบของ บรูโน่ ที่ผู้รักษาประตูล่วงหน้าไปก่อนไม่กี่วินาที แซม (จอห์นสตัน) ได้พัฒนาเป็นผู้รักษาประตูที่ดี

"คุณสามารถถกเรื่องกฎเรื่องแฮนด์บอลได้ตลอดเวลา แต่เราเข้ากรอบเขตโทษและบอลจากเท้าที่ลอยปะทะก็เพียงให้ วีเออาร์ เห็น มันแตกต่างจากตอนที่ผมเล่นเมื่อคุณต้องจงใจใช้แขน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})