:::     :::

การ์ราสโก้ถ่อมตัวยังไม่มองไกลถึงการคว้าแชมป์

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน 2563
746
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยันนิค การ์ราสโก้ ฮีโร่ของ แอตเลติโก มาดริด ที่ทำประตูชัยดับ บาร์เซโลน่า 1-0 ขอมองไปทีละเกมไม่คิดไกลไปถึงการคว้าแชมป์ลีกาซีซั่นนี้

ยันนิค การ์ราสโก้ ปีกทีมชาติเบลเยียมของ แอตเลติโก มาดริด ยินกับการทำประตูโทนนำทีมตราหมีสยบ บาร์เซโลน่า 1-0 ก่อนก้าวขึ้นมารั้งรองจ่าฝูง แต่อาจไม่มองไกลถึงการคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงซีซั่นนี้ขอแค่คิดถึงเกมแบบนัดต่อนัดเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากอาสเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  

'เรามีความสุขมากที่คว้าชัยชนะในบ้าน มันผ่านมานานในการเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า'

'ผมเล่นตำแหน่งที่ค่อนข้างเน้นเกมป้องกัน ต่ผมปรับตัวให้เข้ากับประโยชน์ของทีม ผมทำงานเพื่อทีม บางครั้งผมเคยใช้มันเพื่อเบลเยียมด้วยเช่นกัน มันไม่ใช่ตำแหน่งใหม่สำหรับผม'

'ปีนี้พวกเราเล่นกับบอลมากขึ้นเล็กน้อย แต่เรายังคงรักษาในส่วนของการเล่นเกมป้องกันและความสามารถในการโต้กลับ ขอบคุณที่เราทำประตูได้'

'เรามีความสามารถในการหยุดเกมชั่วคราวและป้องกันด้วยการบล็อคต่ำ แต่เรายังมีความสามารถในการถ่ายบอลจากด้านหนึ่งไปอีกฝั่งหนึ่งและทำให้คู่แข่งหลุดตำแหน่ง'

มิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยนยังกล่าวถึงโอกาสการลุ้นแย่งแชมป์ลีกาซีซั่นนี้ของทีมตราหมีว่า 'เรากำลังคิดกันแบบเกมต่อเกม ตอนนี้ได้เวลามองไปที่แชมเปี้ยนส์ลีกแล้ว'

แอตเลติโก มาดริด มีโปรแกรมเปิดบ้านรับมือ โลโคโมทีฟ มอสโก ในวันพุธนี้ ก่อนจะลงเล่นเกมเยือน บาเลนเซีย บนเวทีลีกาในช่วงสุดสัปดาห์ ต่อด้วยเกมรับมือ บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล บายาโดลิด ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด