:::     :::

ลูกากูเบิ้ล!งูโดนก่อน2ลูกรัวแซงชนะโตริโน่4-2

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน 2563
668
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน ฮึดเก็บ 3 คะแนนได้อย่างสะใจหลังรัว 4 ประตูแซงชนะ โตริโน่ ไปได้ 4-2 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อิตา อิตาลี

อินเตอร์  มิลาน 4 - โตริโน่ 2

สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

อินเตอร์ มิลาน ปรับแนวรุกส่งอดีตคู่หูผีแดง อเล็กซิส ซานเชซ ลงตัวจริงร่วมกับ โรเมลู ลูกากู ส่วน โตริโน่ มี ซิเมโน่ ซาซ่า กับ ซิโมเน่ แวร์ดี้ จับคู่กันในแดนหน้า

ในครึ่งแรกมีเพียงประตูเดียวเกิดขึ้นและเป็นในช่วงทดเจ็บที่ โตริโน่ ได้ประตูนำก่อน 1-0 จากการต่อบอลสุดยอดหน้าเขตโทษก่อนเป็น ซูอาลิโย่ ไมเต้ ไขว้บอลสุดสวยให้ ซิเมโน่ ซาซ่า จับแล้วยิงในเขตโทษเน้นๆ เข้าไป 

ในครึ่งหลัง ครึ่งหลัง โตริโน่ มาได้จุดโทษในนาที 62 เมื่อผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์เห็นว่า แอชลี่ย์ ยัง เตะสกัดฟาวล์ไปโดนลำตัวของ วิลฟรีด สเตฟาน ซิงโก้ ก่อนเป็น คริสเตียน อันไซดี้ เด็กเก่าอินเตอร์เองสังหารให้ โตริโน่ ขยับนำ 2-0 

แต่อีก นาทีถัดมา อินเตอร์ ตีไข่แตกได้ทันควัน อาร์ตูโร่ วีดาล จ่ายบอลให้ ลูกากู ตวัดจังหวะแรกชนคาน แต่บอลเด้งเข้าทาง อเล็กซิส ซานเชซ ได้เอี้ยวตัววอลเล่ย์จ่อๆ เข้าไป สกอร์กลับมาเป็น 2-1

อินเตอร์ ได้ใจไล่ตีเสมอ 2-2 ในนาที  67 อเล็กซิส เลี้ยงเลาะออกขวาก่อนปาดบอลเข้ามาหน้าประตู แนวรับโตริโน่สกัดโดนไม่ดีบอลทะลักถึง ลูกากู เขี่ยง่ายๆ 2 หลาเข้าไป 

อินเตอร์ แซงนำจนได้ในนาที 83 เมื่อผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์แล้วเป่าว่า นิโกล่าส์ เอ็นคุนคู ไปทำฟาวล์ อาชราฟ ฮาคิมี่ ก่อนเป็น ลูกากู ยิงเรียดเสียบตาข่ายไม่เหลือเป็น 3-2 เป็นประตูที่ 2 ในนัดนี้ของ ลูกากู

นาทีสุดท้าย อินเตอร์ มิลาน มาได้ประตูย้ำชัยอย่างเด็ดขาดจากจังหวะโต้กลับ ลูกากู ปาดบอลจากซ้ายไปหน้าประตูให้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ที่ลงสำรองซัดโล่งๆ เข้าไปเป็น 4-2 

จากนั้นจบเกม อินเตอร์ มิลาน ที่โดนนำก่อน 2-0 รัวคืน 3 ประตูแซงชนะ โตริโน่ ไปได้ 4-2 เก็บชัยชนะในลีกนัดแรกรอบ 4 นัดหลังสุด

รายชื่อผู้เล่นตัวจริง

อินเตอร์ มิลาน : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช, ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ, อันเดรีย ราน็อคเคีย, อเลสซานโดร บาสโตนี่, อาชราฟ ฮาคิมี่, โรแบร์โต้ กาญาร์ดินี่, อาร์ตูโร่ วิดาล, แอชลี่ย์ ยัง, นิโกโล่ บาเรลล่า, อเล็กซิส ซานเชซ, โรเมลู ลูกากู 

โตริโน่ : ซัลวาตอเร่ ซิริกู, ลีอันโก้, นิโกล่าส์ เอ็นคูลู, เบรเมอร์, วิลฟรีด ซิลโก้, ซูอาลิโอ เมอิเต้, โทมัส รินคอน, คาโรล ลิเน็ตตี้, คริสเตียน อันซัลดี, ซิโมเน่ แวร์ดี้, อันเดรีย เบล็อตติ



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด