:::     :::

'มคิ'กด2พาหมาป่าอัดปาร์ม่า3-0จี้ฝูงแต้มเดียว

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน 2563
772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรม่า เดินหน้าเก็บชัยชนะต่อเนื่องจนไล่จี้จ่าฝูงเหลือคะแนนเดียวหลังจากเปิดรังทุบ ปาร์ม่า 3-0 เฮนริค มคิทาร์ยาน ฟอร์มแรงกดอีก 2 ประตู

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี  

โรม่า 3 - ปาร์ม่า 0

สนาม : สตาดิโอน โอลิมปิโก

โรม่า ไม่มี เอดิน เชโก้ กองหน้ากัปตันทีมที่ติดเชื้อโควิด-19  เฮนริค มคิทาร์ยาน เป็นหัวใจสำคัญในเกมรุกต่อไป ส่วน ปาร์ม่า วาง แชร์วินโญ่ เป็นตัวความหวัง 

เจ้าถิ่นได้ลุ้นก่อนในนาทีที่ 2 จากลูกเตะมุมที่ ไบรอัน คริสตันเต้ โหม่งย้อนกลับมาให้ จอร์แดน แวร์กตูต์ ได้กดจากนอกกรอบเขตโทษ แต่ว่า ผุ้รักษากประตูทีมเยือนยังเซฟเอาไว้ได้ 

นาที 15 เจ้าบ้านมีโอกาสอีกครั้งจากจังหวะขึ้นเกมมาทางซ้ายของ เปโดร ก่อนจะจ่ายบอลย้อนมาให้ มคิทาร์ยาน ได้ยิงด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษแบบไม่จับ แต่ว่าบอลยังหลุดกรอบออกไป

โรม่า ได้ประตูออกนำ 1-0 ในนาที 27 จากจังหวะที่ สปินาซโซล่า ขึ้นเกมทางซ้ายก่อนเปิดบอลให้ บอร์ฆา มาโยรัล หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปยิงด้วยซ้ายผ่านตัวผู้รักษาประตูเข้าไป

อีก 4 นาทีถัดมา โรม่า นำห่างเป็น 2-0  มาโยรัล โหม่งชงกลับมาให้ มคิทาร์ยาน ที่วิ่งตามขึ้นมาได้ยิงฮาล์ฟวอลเล่ย์ด้วยขวาแแบบไม่จับ 

  ก่อนหมดเวลา 5 นาที เจ้าถิ่นมาได้ลูกที่ 3 จากการทำเกมขึ้นมาทางขวาของ คาร์สดอร์ป ก่อนจะล็อกหนึ่งจังหวะแล้วครอสเข้ามาให้ทาง มคิทาร์ยาน วิ่งเข้ามาแปด้วยซ้ายจ่อๆเข้าไป เป็นลูกที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ ทำให้จบครึ่งแรก โรม่า นำห่าง ปาร์ม่า ถึง 3-0 

ครึ่งหลังนาที 59 โรม่ามีโอกาสได้ลูกที่สี่ จากจังหวะที่ เปโดร เลี้ยงบอลขึ้นมาทางขวา ก่อนจะตบเข้ากลางมาให้ แวร์กตูต์ ได้แปด้วยขวานอกกรอบเขตโทษ แต่บอลยังหลุดเสาแรกออกไป

โรม่ามาได้โอกาสอีกครั้งในนาที 79 เปโดร ทำเกมขึ้นทางริมเส้นด้านขวาก่อนจะจ่ายเข้ามาให้ทาง  สปินาซโซล่า ที่เติมขึ้นมาทางซ้ายได้ยิงด้วยขวา แต่ว่าผู้รักษาประตูยังเซฟเอาไว้ได้ 

ช่วงท้ายเกมครึ่งหลังเจ้าบ้านเน้นครองบอลเพื่อปิดเกม ส่วนผู้มาเยือนก็ไม่สามารถเจาะแนวรับฝั่งเจ้าถิ่นได้ทำให้จบเกม โรม่า เปิดบ้านเอาชนะ ปาร์ม่า ไป 3-0 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

โรม่า : อันโตนิโอ มิรันเต้, จานลูก้า มันชินี่, ไบรอัน คริสตันเต้, โรเจอร์ อิบันเญซ, ริค คาร์สดอร์ป, กอนซาโล่ บียาร์, จอร์แดน แวร์กตูต์, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า, เปโดร โรดริเกซ, เฮนริค มคิทาร์ยาน, บอร์ฆา มาโยรัล

ปาร์ม่า : ลุยจิ เซเป้, อัลแบร์โต้ กรัสซี่, ยอร์ดาน โอโซริโอ, บรูโน่ อัลเวส, ริคคาร์โด้ กาโยโล่, จูเซ็ปเป้ เปซเซลล่า, ยูราย คุชก้า, วีย์ล็อง ซีเปรียง, ไซมอน โอห์ม, โรแบร์โต้ อินเกลเซ่, แชร์วินโญ่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด