:::     :::

เบรดี้ยอมรับยังต้องปรับปรุงเกมขว้างยาว

วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2563
754
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ที่มีอาวุธระดับพรีเมียมข้างกายหลายคน แต่จอมทัพวัย 43 ปียังทำบิ๊กเพลย์น้อยกว่าที่ควรจะเป็น

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยอมรับว่าสิ่งที่ยังขาดหายไปและต้องปรับปรุงให้ดีขึ้นคือการสร้างบิ๊กเพลย์จากการขว้างบอลยาว หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 43 ปี ขว้างเฉลี่ยเพียง 10.8 หลาต่อครั้ง ซึ่งเป็นผลงานต่ำสุดนับตั้งแต่ปี 2002 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตลอด 3 เกมหลังสุด เบรดี้ ขว้าง 1 จาก 13 ครั้ง ระยะอย่างน้อย 20 หลา ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 43 ปีตระหนักดีว่าผลงานดังกล่าวต้องได้รับการแก้ไข 

'มันเป็นสิ่งที่เราต้องเจอแน่นอน' เบรดี้ กล่าวกับ ริค สเตราด์ นักข่าวของ แทมป้า เบย์ ไทม์ส 'พวกเราทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในการลงสนามและมันเป็นหน้าที่ของผมที่ต้องหาพวกเขาให้เจอ คุณก็รู้ว่าถ้าคุณไม่ตีพวกเขา มันก็เป็นแค่การขว้างยาวแบบไร้ประโยชน์และเรามีแบบนั้น 2-3 ครั้งในเกมล่าสุด'


เบรดี้ ขว้างคอมพลีตฐานะควอร์เตอร์แบ็ก บัคคาเนียร์ส 66 เปอร์เซ็นต์ ดีกว่าตอนเล่นซีซั่นก่อนกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่ขว้างคอมพลีต 60.8 เปอร์เซ็นต์ ทว่าการขว้างบอลเฉลี่ยเพียง 10.8 หลาต่อครั้ง ต่ำสุดนับตั้งแต่ปี 2002 จาก 10 เกมที่ผ่านมา เบรดี้ ขว้าง 2,739 หลา ทำ 23 ทัชดาวน์และเสีย 7 อินเตอร์เซปน์ ในซีซั่นแรกกับ บัคคาเนียร์ส พร้อมทำสถิติ 7-3 ทำเฉลี่ย 29.8 คะแนนต่อเกม

ปัญหาของ เบรดี้ อาจมาจากบรรอาวุธระดับพรีเมียมของเขาสภาพไม่สมบูรณ์โดยเฉพาะสองปีกนอกดาวดัง ไมค์ เอฟแว่นส์ กับ คริส ก็อดวิ่น ขณะที่ แอนโธนิโอ บราวน์ เพิ่งลงเล่นเพียงสองเกมในปีนี้หลังการเซ็นสัญญาช่วงกลางซีซั่น 

บัคคาเนียร์ส มีโปรแกรมเปิดบ้านรับมือ แอลเอ แรมส์ ในเกม'มันเดย์ ไนท์' ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทดสอบทีมบุกของ แทมป้า เบย์ ในการเผชิญหน้ากับหนึ่งในทีมที่มีเกมป้องกันดีสุดของเอ็นเอฟแอล

'มันเป็นเกมป้องกันท็อป 10 ในทุกหมวดหมู่' เบรดี้ กล่าวถึงเกมป้องกันของ แรมส์ 'แอรอน โดนัลด์ อาจเก่งพอๆกับคนที่เล่นดีเฟนซีฟไลน์ของเอ็นเอฟแอล เขาเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่ง เหมือนระเบิด, เร็วและทรงพลัง มันน่าทึ่งมากที่เขาสร้างผลงานแม้ว่าตอนที่เขาถูกดับเบิ้ลทีม หรือ 3 รุม 1 เขาไม่เคยทำให้ผิดหวัง เขาเป็นคนขยัน คุณสามารถบอกได้ว่าฟุตบอลมีความหมายกับเขามาก แต่เขาจุดประกายการป้องกันทั้งหมดจริงๆ'


'พวกเขามีผู้เล่นที่ดีมากที่บางคนอาจไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อน แต่พวกเขาเล่นกันได้ดีจริงๆ พวกเขารวดเร็ว พวกเขาโจมตี พวกเขาดุดัน พวกเขาอยู่ในรูปแบบที่ดี คุณไม่มีเวลามากนักในฐานะควอร์เตอร์แบ็กในการจัดลำดับสิ่งต่างๆเพราะ 'ดี-ไลน์'นี้จะเข้าหาคุณอย่างรวดเร็ว' เบรดี้ กล่าว

หนึ่งในผู้เล่น แรมส์ ที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักแต่ทำผลงานดีในซีซั่นนี้คือคอร์เนอร์แบ็ก แดเรียส วิลเลียมส์ ซึ่งเล่นคู่กับ เจเล็น แรมซี่ย์ กลายเป็นคู่หูตัวคุมปีกดีที่สุดคู่หนึ่งของลีกในปี 2020 เกมป้องกันของ แรมส์ ยังอยู่ท็อป 5 ของลีก เสียระยะขว้างเฉลี่ย 199.7 หลา, เสียระยะวิ่งเฉลี่ย 69.8 หลา และเสียเฉลี่ย 18.7 คะแนนต่อเกมในฤดูกาลนี้ 

'นี่้เป็นเกมใหญ่สำหรับพวกเรา' เบรดี้ กล่าว 'นี่เป็นเรื่องใหญ่พอๆกับฟุตบอล มันเดย์ ไนท์ นี่เป็นหนึ่งในสิ่งที่เราต้องออกไปที่นั่นและพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด