:::     :::

หงส์ยำจิ้งจอกเละ3-0นำฝูงร่วม

วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2563
910
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ แบบขาดลอย 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้หงส์แดงขึ้นนำจ่าฝูงร่วมกับ สเปอร์ส

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลิเวอร์พูล 3 - เลสเตอร์ 0

สนาม: แอนฟิลด์


เริ่มเกมมาเพียงสองนาที หงส์แดง ลุ้นก่อนจากลูกเตะมุม เจมส์ มิลเนอร์ เปิดมาเข้าหัว ซาดิโอ มาเน่ โขกเข้าข้างตาข่ายด้านนอก

ยังคงเป็น ลิเวอร์พูล ที่จบได้ดีกว่า นาทีที่ 9 โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ไหลคืนมาให้ นาบี เกอิต้า แทงต่อ เคอร์ติส โจนส์ ตัดสินใจยิงติดเซฟ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล

เจ้าบ้านลุยมาเป็นชุด นาทีที่ 13 พลาดโอกาสอีกครั้ง หนนี้เป็นสามประสานแนวรุก ซาดิโอ มาเน่ แทงมาที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ไหลให้กับ ดีโอโก้ โชต้า พลิกตัวสับไกติดเซฟนายด่านเลสเตอร์

หงส์แดง ออกนำสำเร็จในนาทีที่ 21 จากเตะมุมทางขวา เจมส์ มิลเนอร์ สาดเข้ากลางประตูบอลตกลงบนหัว จอนนี่ อีแวนส์ เปลี่ยนทางเข้าประตูตัวเอง 1-0

ลิเวอร์พูล ส่งบอลเข้าประตูอีกครั้งในนาทีต่อมา แอนดี้ โรเบิร์ตสัน เปิดจากทางซ้าย ดีโอโก้ โชต้า โถมเข้าชาร์จทั้งบอลและ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล เข้าประตูไป แต่ไม่ได้เพราะถูกเป่าฟาวล์

จิ้งจอกสีน้ำเงิน มีตอบโต้และพลาดโอกาสทองในนาทีที่ 25 เวสเล่ย์ โฟฟาน่า ลากขึ้นมาเองก่อนไหลให้ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ แทงขึ้นมาทางซ้าย เจมี่ วาร์ดี้ ตบคืน บาร์นส์ ยิงหลุดเสาไกล

เกมเปิดมากขึ้น ทั้งสองทีมต่างมีโอกาสเข้าทำแบบหวาดเสียว นาทีที่ 34 เจมส์ ตัสติน หุบจากทางซ้ายแล้วปั่นโค้งด้วยขวาหลุดเสาไกลนิดเดียว

เป็นเจ้าบ้านที่นำห่าง 2-0 ในนาทีที่ 41 แอนดี้ โรเบิร์ตสัน เกี่ยวบอลลงก่อนแตะหนี มาร์ค อัลไบรท์ตัน แล้วครอสอย่างสวยให้ ดีโอโก้ โชต้า สอดมาโขกเช็ดเสียบเสาไกล

ครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล ยังคงทำได้ดีกว่าและน่าจะได้เม็ดสามในนาที 55 เจมส์ มิลเนอร์ ผ่านบอลให้กับ ซาดิโอ มาเน่ หลุดไปยิงติดเซฟ ชไมเคิ่ล บอลลอยกำลังจะข้ามเส้นแต่ คริสเตียน ฟุคส์ ตามไปสกัดได้ทัน

จากนั้นเป็น ดีโอโก้ โชต้า อาศัยจังหวะโขกพลาดของ จอนนี่ อีแวนส์ ส่งผลให้กองหน้าโปรตุเกสหลุดไปยิงติดเซฟ ชไมเคิ่ล

หงส์แดง พลาดโอกาสทองอีกครั้งในนาที 77 โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หลุดไปยิงชนเสาไกลบอลกระดอนมาชนตัว แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล กำลังจะข้ามเส้นแต่มี มาร์ค อัลไบรท์ตัน สกัดออกมา ซาดิโอ มาเน่ ยิงสวนติด ชไมเคิ่ล บอลพุ่งชนสามเลี่ยมก่อนเข้ามือนายด่านทีมเยือน

เจ้าบ้านดีกว่าเยอะ นาที 83 ซาดิโอ มาเน่ ทำเองคนเดียวลากตัดจากซ้ายมากดด้วยขวาทำเอา แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ต้องออกแรงเซฟ

หงส์แดง มาได้ประตูที่สามจนได้ในนาทีที่ 86 จากเตะมุมทางขวา เจมส์ มิลเนอร์ สาดโด่งเข้าหัว โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ โขกเสียบเสาไกล จบเกม ลิเวอร์พูล ถล่ม เลสเตอร์ 3-0 คว้าสมแต้มพร้อมนำจ่าฝูงร่วมกับ สเปอร์ส 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล: อาลีสซง เบ็คเกอร์ - เจมส์ มิลเนอร์, ฟาบินโญ่, โฌแอล มาติป, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน - เคอร์ติส โจนส์, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, นาบี เกอิต้า - ดีโอโก้ โชต้า, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่


เลสเตอร์: แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - เวสเล่ย์ โฟฟาน่า, จอนนี่ อีแวนส์, คริสเตียน ฟุคส์ - มาร์ค อัลไบรท์ตัน, ยูริ ตีเลมันส์, น็อมปาลีส เมนดี้, เจมส์ ตัสติน - ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เจมส์ แมดดิสัน - เจมี่ วาร์ดี้


ผู้ตัดสิน : คริส คาวานาฟ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด