:::     :::

น้องเป้หวังกวาดทุกแชมป์กับปารีส

วันศุกร์ที่ 08 กันยายน 2560
1,733
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีลิยัน เอ็มบั๊บเป้ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส ประกาศตั้งเป้าคว้าแชมป์ทุกรายการมาครอบครอง หลังย้ายจาก โมนาโก มาเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบยืมตัวบวกออปชั่นซื้อขาด 180 ล้านยูโร ในตลาดนักเตะหน้าร้อนที่ผ่านมา

    กองหน้าวัย 18 ปี ยิง 26 ประตูรวมทุกรายการในฤดูกาลที่ผ่านมา จนได้รับความสนใจจากยอดทีมในยุโรปหลายทีม ทั้ง เรอัล มาดริด, อาร์เซน่อล และ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เลือกซบ เปแอสเช และล่าสุด เจ้าตัวเผยเป้าหมายว่า ต้องการที่จะก้าวไปอีกขั้น

    "ผมอยากจะทำให้ดีกว่าซีซั่นที่ผ่านมา ผมผลักดันตัวเองด้วยความต้องการที่จะคว้าชัยชนะในทุกรายการ ผมเป็นนักเตะที่โชคดีมากๆ เป็นนักเตะที่ได้รับสิทธิพิเศษ และผมกำลังมีความสุขกับมันมากๆ อีกทั้งยังภูมิใจมากด้วย ผมฝึกหนักมาตลอด และตอนนี้ผมก็ได้รับรางวัลตอบแทนจากความพยายาม"

    "แต่นั่นก็เป็นสิ่งกระตุ้นให้ผมต้องฝึกให้หนักกว่าเดิม เพราะการที่ผมฝึกหนักจึงทำให้ผมมาอยู่จุดนี้ได้ ถ้าผมฝึกซ้อมให้หนักขึ้น ผมก็จะสามารถขึ้นไปอยู่จุดที่สูงกว่านี้ได้ ผมจะไปหยุดที่ตรงไหน? มันเป็นแรงกระตุ้นของผมนะ การที่ได้มาเล่นที่นี่ก็เหมือนกับการได้กลับบ้าน ผมมักจะมาดูเกมที่สนามแห่งนี้บ่อยๆ ในสมัยที่ผมยังเป็นเด็ก"

    "ผมชอบฟุตบอล เป็นเด็กที่รักการเล่นฟุตบอล และเมื่อคุณเป็นเด็กจาก ปารีส มันก็จะมีแค่ 2 สนามเท่านั้น สต๊าด เดอ ฟร็องซ์ หรือไม่ก็ ปาร์ก เด แพร็งซ์ และนั่นก็เป็นสิ่งที่ทำให้ ปารีส เป็นเมืองที่พิเศษ ใน ปารีส นั้นมีแค่ทีมเดียวเท่านั้น เพราะฉะนั้นเด็กปารีสทุกคนก็จะเชียร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และถ้าเด็กคนไหนมีเงินพอ พวกเขาก็จะเข้ามาชมการแข่งขันที่นี่" เอ็มบั๊บเป้ กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด