:::     :::

เบเยรินชี้ทีมไม่พอใจ1แต้มเกมเจ๊าลีดส์

วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2563
905
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็คตอร์ เบเยริน แบ็กขวาอาร์เซน่อลเผยว่าทุกๆ คนในทีมไม่พอใจกับหนึ่งคะแนนที่ได้มา แม้ว่าจะเสียเปรียบเรื่องตัวผู้เล่นและเป็นรองฝ่ายตรงข้ามอย่างมากก็ตาม

ปืนใหญ่ บุกไปเสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด แบบไม่มีสกอร์ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าวทีมจากลอนดอนต้องเล่น 10 คนตั้งแต่ต้นครึ่งหลังเพราะ นิโกล่าส์ เปเป้ โดนไล่ออก

หลังจบเกม เบเยริน กล่าวผ่าน บีบีซี ว่าแม้รูปเกมจะเป็นรองและได้หนึ่งคะแนนกลับออกมา แต่ตนเองและเพื่อนร่วมทีมกลับไม่พอใจเพราะทุกๆ คนลงไปเพื่อเอาชนะ

"ผมรู้สึกว่าคุณมีความสุขกับผลเสมอแต่มันไม่ได้สะท้อนจากตัวผม เพื่อนร่วมทีมก็เช่นเดียวกัน เราลงเล่นเพื่อเอาชนะ เราแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในการป้องกันประตู พวกเขามีโอกาสแต่ด้วยคนที่มากกว่าพวกเขาก็ต้องเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว เราต้องอย่าให้ตนเองเจอเรื่องแบบนั้น เราต้องมองแง่ดีที่เราสู้ แต่ไม่ ผมไม่มีความสุขกับหนึ่งคะแนน

"พวกเขาได้รับการสอนที่ดีและกล้าหาญ พวกเขาทำหลายๆ สิ่งให้เกิดขึ้น เรารู้ว่าต้องขัดขวาง หลายๆ ครั้งในครึ่งแรกเราทำได้ดี พวกเขาเสียสมดุลในแนวรับและเรากดดันสูง แต่บางครั้งฝ่ายตรงข้ามทำได้ดีกว่าเรา นั่นเป็นช่วงของ 60 นาที

"ปกติแล้ว บูกาโย่ (ซาก้า) จะคว้าโอกาสเหล่านั้นเอาไว้ได้ เขาโชคไม่ดีแต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว บางครั้งคุณทำพลาด เราต้องรักษาการสร้างโอกาสแบบนั้นเอาไว้สำหรับการเดินหน้า บางครั้งก็แค่ต้องการสลับและวันหนึ่งเราจะทำประตูได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})