:::     :::

กราเซียยอมรับค้างคาวยังต้องปรับปรุงเกมป้องกัน

วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2563
739
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆาเบียร์ กราเซีย เทรนเนอร์ของ บาเลนเซีย ยอมรับว่าทีมค้างคาวยังเล่นเกมป้องกันผิดพลาดง่ายและเป็นปัญหาที่ต้องหาทางแก้ไขปรับปรุงต่อไป

ฆาเบียร์ กราเซีย เทรนเนอร์ของ บาเลนเซีย ยอมรับว่าทีมค้างคาวยังต้องปรับปรุงการเล่นเกมป้องกันให้ดีขึ้นกว่าเดิมหลังถูก อลาเบส ทะยานนำ 2-0 ก่อนทัพ'โลส เช'จะไล่ตามตีเสมอแบบหืดจับเมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บาเลนเซีย ตกเป็นฝ่ายตามหลัง 0-2 ตั้งแต่ 16 นาทีแรกจาก ชีโม่ นาบาร์โร่ กับการสังหารจุดโทษของ ลูกัส เปเรซ ก่อนทีมค้างคาวจะฮึดทวงสองประตูคืนในช่วงกลางครึ่งหลังจาก มานูเอล บาเยโฆ และ อูโก้ กียาม่อน นาที 72 กับ 77 ตามลำดับ

'มันเป็นสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นประจำและเราต้องพยายามปรับปรุง' เทรนเนอร์วัย 50 ปี กล่าว 'มันเป็นเรื่องยากสำหรับเราที่จะโฟกัสไปที่เกมและลงเล่นด้วยความเอาจริงเอาจังเท่าเดิมเมื่อเกมกลับมาเผชิญหน้ากับเรา มันยากที่จะก้าวไปข้างหน้าเมื่อผมยอมแพ้ แม้ว่าทีมจะกลับมาได้เหมือนวันนี้ก็ตาม'


'ก่อนเกมเราจะพูดถึงมันและเราให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการออกสตาร์ทด้วยความเข้มข้นเท่าที่้เกมต้องการ หลังจากชัยชนะของเรากับ เรอัล มาดริด และช่วงพัก 2 สัปดาห์ เราพยายามรวบรวมสมาธิของนักเตะทุกคนและทำให้แน่ใจว่าพวกเขาตระหนักดีว่าเกมกับ อลาเบส นั้นสำคัญเพียงใด'

'(นักเตะ) รู้ดีกว่าใครที่เราต้องการชัยชนะและพวกเขาโกรธที่ไม่สามารถทำได้ ผมรู้สึกโกรธในช่วงครึ่งแรกและเราปล่อยให้คู่แข่งนำหน้าเราได้อย่างไร เราจำเป็นต้องแข็งแกร่งมากขึ้นในการป้องกันและเราไม่ควรพึ่งพาการทำประตูเพื่อออกจากสถานการณ์เหล่านี้'

บาเลนเซีย มีโปรแกรมเปิดสังเวียนเมสตาย่ารับมือ แอตเลติโก มาดริด ในวันเสาร์นี้ ก่อนจะยกพลเยือน เออิบาร์ ในวันจันทร์ของสัปดาห์ต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด