:::     :::

นักข่าวเผยแมนฯซิตี้ล้มแผนดึงเมสซี่ร่วมทัพ

วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2563
879
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ ซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า จะไม่ย้ายไปร่วมทีม แมนฯซิตี้ หลังทีมเรือใบล้มแผนเซ็นสัญญากับเขาตามการกล่าวอ้างของนักข่าวสาวชาวสเปน

เซมร่า ฮันเตอร์ ผู้สื่อข่าวสาวชาวสเปนเปิดเผยกับ 'สกาย สปอร์ตส์' สื่ออังกฤษเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า แมนฯซิตี้ ตัดสินใจยกเลิกแผนการดึง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์มาร่วมทีมตามข่าวก่อนหน้านี้แล้ว 

เมสซี่ แสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนเปลี่ยนใจอยู่กับทีมอาซูลกราน่าต่อไปเนื่องจากไม่ต้องการก่อความขัดแย้งทางกฎหมายกับสโมสร เขามีข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯซิตี้ เพื่อร่วมงานกับเจ้านายเก่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อีกครั้ง แต่ล่าสุดนักข่าวอาร์เจนไตน์อ้างว่าทีมเรือใบยกเลิกแผนดังกล่าวแล้ว 

'ประตูของ แมนฯซิตี้ ถูกปิดลงแล้วสำหรับ เมสซี่ และจะไม่มีข้อเสนอใดๆอีก' 

'ฉันสามารถพูดคุยกับผู้มีอำนาจได้เพราะมีคนใกล้ชิดกับสถานการณ์บอกฉันว่า แมนฯซิตี้ จะไม่ยื่นข้อเสนอให้ ลิโอเนล เมสซี่ จากข้อมูลที่ฉันมี แมนฯซิตี้ ปิดประตูสำหรับเขาแล้ว'


'มี 2 เหตุผล เมสซี่ กำลังเข้าสู่ช่วงปลายอาชีพค้าแข้งของเขาและ เมสซี่ ในปัจจุบันแตกต่างจากที่เคยเห็นในช่วง 17 ปีที่ผ่านมาที่ บาร์เซโลน่า และในทางเศรษฐกิจ แม้ว่าเขาจะย้ายมา ซิตี้ แบบไม่มีค่าตัวก็ตาม แต่ค่าจ้าง 100 ล้านยูโรก็ไม่มีสโมสรใดสามารถรับภาระได้ท่ามกลางสถานการณ์แพร่ระบาดในปัจจุบัน'

เมสซี่ ทำผลงานถดถอยชัดเจนในฤดูกาลนี้ เขาเคยยิง 31 ประตูและทำ 27 แอสซิสต์จากการลงเล่น 44 เกมในฤดูกาลที่ผ่านมา ส่วนซีซั่นนี้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ยิงเพียง 6 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 11 เกมและยิงแค่ 3 ประตูบนเวทีลีกาเท่านั้น

การกล่าวอ้างของนักข่าวสาวชาวสเปนสอดคล้องกับการให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ของ กวาร์ดิโอล่า ที่ยืนยันว่าเขาต้องการเห็น เมสซี่ เล่นกับทีมอาซูลกราน่าไปจนกระทั่งยุติอาชีพค้าแข้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด