:::     :::

"มาริโอ"สุดแมนอย่าโทษนักเตะให้โทษที่ผม

วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2563
786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาริโอ ยูรอฟสกี้" กุนซือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดใจหลังนำลูกทีมเปิดรังเสมอกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-1

ทำผลงานสะดุดมา 2 นัดแล้วสำหรับขุนพลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ของกุนซือ มาริโอ ยูรอฟสกี้ หลังจากนัดล่าสุดทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอนครราชสีมา มาสด้า 1-1  โดย มาริโอ กล่าวหลังเกมว่า เกมนี้เรามีความมั่นใจมากๆ เพราะที่ผ่านมาเราทำการบ้านมาดี เกมก่อนหน้าที่เราก็ได้ดี แต่ผลออกมาวันนี้ค่อยข้างผิดหวัง แต่ภาพรวมถือว่าไม่แย่
"ยากจะรับกับผลการแข่งขันแต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว ผมมั่นใจกับเกมนี้มากๆ เพราะสัปดาห์ที่ผ่านมา เราเตรียมตัวมาดี ก่อนหน้านี้เกมกับ เชียงราย ก็ทำได้ดี"
“ช่วง 15 นาทีของเกม เราทำไม่ดีนัก เราเล่นกันช้า แต่ก็สร้างโอกาสได้เยอะ จนได้ประตูนำ 1-0 แต่อย่างที่ผมบอก 15 นาทีแรกสำคัญสุด แต่เราก็มาเสียลูกเซตพีช ทำให้ยากที่จะทำประตูเพิ่ม แม้จะสร้างโอกาสเยอะ แต่เปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้ มันน่าผิดหวัง แต่ไม่ได้ผิดหวังการเล่นของทีม”
"เราไม่ชนะในวันนี้ถ้าจะว่าใครอย่าไปว่าผู้เล่นเลย ผมรับผิดชอบเอง เพราะผมเป็นคนตัดสินใจ ให้โทษมาที่ผมคนเดียว” โค้ชโอ้ กล่าวปิดท้าย
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีเกมนัดสำคัญที่ต้องออกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020-21 นัดตกค้าง วันที่ 2 ธ.ค. 63 เวลา 18.00 น. ณ สนามแพท สเตเดี้ยม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด