:::     :::

คูมันถือโอกาสพักเมสซี่เกมเยือนเคียฟ

วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2563
736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ตัดสินใจพักใช้งาน ลีโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมในเกมเยือน ดินาโม เคียฟ ที่ ยูเครน หลังกรำศึกหนักอย่างต่อเนื่อง

เมสซี่ ไม่ปรากฏชื่ออยู่ในทีม บาร์เซโลน่า ที่ออกเดินทางจากสเปนสู่ยูเครนในช่วงเที่ยงวันจันทร์ เพื่อทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 4 เยือน ดินาโม เคียฟ วันอังคารนี้ เช่นเดียวกับ เฟร้งกี้ เดอ ย็อง กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์

คูมัน มองว่าเกมเยือน ดินาโม เคียฟ เป็นโอกาสอันดีที่จะได้พัก เมสซี่ กับ เดอ ย็อง สองตัวหลักของทีมในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะในรายกัปตันทีมที่ต้องเดินทางไกลไปรับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินาตั้งแต่สองสัปดาห์ก่อนด้วย แม้จะทำให้ขุมกำลังอ่อนลงไปเยอะ เพราะสภาพทีมที่มีอยู่ก็เดี้ยงกันระนาวก็ตาม

บาร์เซโลน่า จะไม่มี เคราร์ด ปีเก้, เซร์คิโอ บุสเกตส์, เซร์จี้ โรเบร์โต้, อันซู ฟาตี และ โรนัลด์ อาเราโฮ ที่บาดเจ็บทั้งหมด ทำให้ คูมัน เรียกดาวรุ่งหลายคนติดทัพชุดนี้ ประกอบด้วย ออสการ์ มินเกซ่า, คอนราด เด ลา ฟวนเต้, อินยากี้ เปนย่า, มาเตอุส แฟร์นันเดส

ทั้งนี้ อีกเหตุผลสำคัญที่ทำให้ คูมัน กล้าพัก เมสซี่ กับ เดอ ย็อง เป็นเพราะสถานการณ์ของ บาร์ซ่า มีโอกาสเข้ารอบสดใสมาก หลังจากคว้าชัยชนะทั้งสามเกมแรก จึงไม่อยากให้ทั้งคู่ต้องเหนื่อยล้าจากการเดินทางไกลไปยัง เคียฟ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด