:::     :::

ซาลาห์ลงเรียกฟิตในยิมหลังไร้เชื้อโควิด-19

วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน 2563
789
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เร่งทำความฟิตในห้องฟิตเนสเพื่อกลับมาช่วยทีมให้เร็วที่สุดหลังผลตรวจโควิด-19 ล่าสุดไม่มีเชื้อแล้ว

หัวหอกทีมชาติอียิปต์ ถูกตรวจพบว่ามีเชื้อโควิด-19 ระหว่างเดินทางกลับไปช่วยชาติในฟีฟ่าเดย์ล่าสุด โดยคาดว่าน่าจะได้รับเชื้อตอนไปร่วมงานแต่งน้องชายที่แขกเหรื่อในงานเกือบทุกคนไม่สวมหน้ากากป้องกัน

ซาลาห์ รวมถึง โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ กองกลางเพื่อนร่วมทีมชาติจาก อาร์เซน่อล ที่ติดโควิด-19 เช่นกัน เดินทางด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวพร้อมอุปกรณ์การแพทย์ครบครัน มากักตัวต่อที่อังกฤษ โดยที่หัวหอกหงส์แดงเข้ารับการตรวจหาเชื้ออีกรอบก่อนผลตรวจออกมาเป็นลบ หรือไม่มีเชื้อแล้ว

หลังปลอดเชื้อแล้ว ซาลาห์ จึงเดินทางมาสนามซ้อมแห่งใหม่ของสโมสรในช่วงบ่ายวันจันทร์เพื่อเร่งฟิตร่างกายให้กลับมาสมบูรณ์ พร้อมถ่ายรูปอวดแฟนบอลผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นการยืนยันว่าใกล้แล้วที่จะกลับมาช่วยทีม

การกลับมาของ ซาลาห์ ถือว่าเป็นข่าวดีของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ช่วงนี้ปวดหัวหนักกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายคนไม่ว่าจะเป็น เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า แถมนัดล่าสุดที่เปิดแอนฟิลด์ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 ก็มีเดี้ยงเพิ่มอีก 2 คนคือ นาบี เกอิต้า และ เซอร์ดาน ชากิรี่ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด