:::     :::

"แลมพ์ส"ชี้รีบเข้ารอบชปล.ส่งผลดีบ็อกซิ่งเดย์

วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน 2563
937
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนแมตช์เดย์สี่ ชปล.ที่จะพบ แรนส์ อังคารนี้ว่าหากมีโอกาสเก็บชัยเพื่อเข้ารอบต้องรีบทำเพราะเดือนธ.ค.คิวแข่งชุก หากต้องห่วงหน้าพะวงหลังอาจเละทั้งหมด

สถานการณ์กลุ่ม อี ของสิงห์บลูส์พวกเขามี 7 คะแนนเท่ากับ เซบีย่า ครองตั๋วเข้ารอบเวลานี้ ดังนั้นหากนัดกันเอาชนะ แรนส์ กับ คลาสโนดาร์ ที่ต่างมีหนึ่งแต้มตามลำดับ ก็จะทำให้สองผู้นำการันตีเป็น 16 ทีมสุดท้าย 

บวกกับบอสวัย 42 ปีมองข้างช็อตถึงคิวเตะมากถึง 8 นัดเดือนธันวาคมหลีกเลี่ยงการโรเตชั่นไม่ได้ ดังนั้นคงเป็นการดีหากรีบเช็คบิลชปล.โดยไม่ต้องยืดเยื้อถึงแมตช์เดย์ห้า 

        “ผมมองไปยังกำหนดแข่งขันแล้วเห็นว่ามันสาหัสมากกุนซือชาวผู้ดีเปิดใจ 


เราต้องเล่นกับ อาร์เซน่อล ในบ็อกซิ่งเดย์ แล้วสอง-สามวันจากนั้นก็เตะอีก ดังนั้นแมตช์พบ แรนส์ จำเป็นต้องชนะให้ได้เพื่อผ่านเข้ารอบ กรณีทำสำเร็จค่อยสามารถพักผู้เล่นแต่ทั้งนี้ยังหวังตำแหน่งแชมป์กลุ่ม

เชื่อมือน้องๆกลุ่มนี้แม้หมุนเวียนใช้งานแต่มาตรฐานไม่ตก

พร้อมกันนั้น แลมพาร์ด ยังชื่นชมทุกฝ่ายที่แก้ปัญหาเกมรับรั่วจนดีขึ้นทันตา 

เรามีโค้ชดูแลส่วนนั้น ทำการประเมินตำแหน่งสำคัญๆที่ทำเสียประตู พบว่าบางครั้งมาจากความผิดพลาดเองอย่างเกมพบ เซาธ์แฮมป์ตัน หรือ เวสต์บรอมวิช บางครั้งมาจากความได้เปรียบเสียเปรียบเล็กๆน้อยๆ แต่เราก็ให้ความสำคัญภาพรวมทีมก่อน จากนั้นค่อยติวรายบุคคล เพราะงานส่วนรวมมาเป็นอันดับหนึ่งแลมพาร์ด ส่งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})