:::     :::

"ชาญณรงค์"หวังพัฒนาฝีเท้ายึดตัวหลักฉลามชล

วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน 2563
756
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ผลผลิตจากรั้ว ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ออกมาเปิดเผยให้ได้รับโอกาสลงสนาม เกมบุกไปพ่าย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-2 และ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ว่า ยังต้องพัฒนาตัวเองต่อไป แม้จะเริ่มได้รับโอกาสลง กับ ทีมชุดใหญ่ ในศึกไทยลีก ที่ผ่านมา

ดาวเตะ วัย 19 ปี ของ “ฉลามชล” ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า ตนเองยังต้องพัฒนาฝีเท้าให้ก้าวหน้าขึ้นไปอีก แม้จะได้รับโอกาสมากขึ้นในช่วงที่ผ่านมา พร้อมขอบคุณ โค้ชเตี้ย ที่ให้โอกาส ตลอดจน รุ่นพี่ในทีม ที่ช่วยกระตุ้น และ แนะนำแท็กติกต่างๆ ทั้งใน และ นอกสนามให้ โดย “เจ้าหนึ่ง” กล่าวว่า
“ผมดีใจ และ มีความมากๆที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง ของ ทีม ชลบุรี เอฟซี ในทุกๆแมตช์การแข่งขัน จะมีชื่อได้นั่งเป็นตัวสำรองข้างสนาม หรือได้รับโอกาสลงไปเล่น เพราะผมคิดว่ายังมีสิ่งที่ต้องเรียนรู้ ในการเป็นนักเตะอาชีพพอสมควร อย่างแรกผมต้องขอขอบคุณ “โค้ชเตี้ย” ที่ให้โอกาสกับผมเอง และ นักเตะจากอคาเดมี่ ทุกๆคน และ ขอบคุณพี่ๆ ในทีม ที่ช่วยผลักดัน และ แนะนำแท็กติกต่างๆ ให้ รวมทั้งการใช้ชีวิตนอกสนามให้ด้วย แต่ทั้งนี้ ตนก็ยังต้องซ้อมให้หนักขึ้นกว่านี้ เพื่อพัฒนาฝีเท้าตัวเองให้ก้าวหน้าขึ้นไปอีก เพื่อจะได้ช่วยทีมให้ได้มากที่สุด”
สำหรับ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ถือเป็นผลผลิต จาก ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ได้รับโอกาสลงสนามในซีซั่น 2019 โดยออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในลีก 1 นัด และสำรอง 3 นัด และเป็นตัวจริงในศึก เอฟเอ คัพ 1 นัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด