:::     :::

ข้อมูลใหม่!เรือมียุทธศาสตร์10ปีร่วมงานเมสซี่

วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน 2563
2,064
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมล ออนไลน์ สื่อมวลชนคุณภาพของ อังกฤษ เสนอข้อมูลที่น่าสนใจชุดใหม่ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ ลิโอเนล เมสซี่ จะย้ายแบบฟรีเอเยนต์มาร่วมงาน แมนฯ ซิตี้ ฤดูกาลหน้าว่ายังไม่ปิดตายเพราะเรือใบสีฟ้ามียุทธศาสตร์ 10 ปี หาประโยช์จากเอล เลโอ

เมสซี่ ถูกโยงกับ ซิตี้ เพราะเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า, นักเตะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า และศักยภาพการเงินทีมสีฟ้าแห่งแมนเชสเตอร์จัดว่าบุญหนักศักดิ์ใหญ่ 

แม้ระหว่างสัปดาห์ เป๊ป จะลดกระแสแสดงความเห็นเชียร์เจ้าของ บัลลง ดอร์ 6 สมัยเล่นให้ค้าแข้ง บาร์ซ่า ตลอดชีพ บวกผู้สื่อข่าวสาวสแปนิชอ้างเรื่อง ซิตี้ ไม่มีปัญญาจ่ายค่าจ้าง 89 ล้านปอนด์-ต่อ-ปี 


แต่ล่าสุด เมล ออนไลน์ วิเคราะห์ว่า ซิตี้ ไม่ได้เห็น เมสซี่ เป็นแค่นักเตะคนหนึ่ง แต่นี่คือทางลัดส่งเรือใบสีฟ้าก้าวสู่แบรนด์ระดับโลกจากชื่อเสียงของสตาร์อาร์เจนไตน์กว่า 17 ปีบนวงการฟุตบอล ที่ถามคนในมหานครนิวยอร์ก หรือ อัฟกานิสถาน ก็รู้จัก 

อีกทั้ง แมนฯ ซิตี้ มีเครือข่ายที่ชื่อว่า ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป สะสมสโมสรฟุตบอลใต้อาณัติทุกทวีปทั่วโลก ดังนั้นหาก เมสซี่ โรยราไปมากกว่านี้ก็สามารถส่งไปเปิดตลาดสหรัฐฯกับ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี สามารถประชาชมพันธ์อาณาจักรสีฟ้าได้อีกทอดบนแผ่นดินคนคลั่งกีฬา 

ปัจจุบัน เมสซี่ อายุย่างเข้าปีที่ 34 หากตกลงรับสัญญาเต็มทศวรรษเขาจะมีอายุครบ 44 ปี แม้อาจไม่เหลือพิษสงบนฟลอร์หญ้าเท่าสมัยรุ่งๆ แต่คุณประโยชน์ด้านชื่อเสียงนั้นประเมินเป็นมูลค่ามิได้ จึงคุ้มหาก ซิตี้ จะลงทุนด้วย


      ตามสิทธิ์ผู้เล่นสัญญาเหลือไม่ถึง 6 เดือนสามารถหารือเรื่องย้ายสังกัดกับสโมสรต่างแดนได้หลังเปลี่ยนปีปฏิทิน ดังนั้น ซิตี้ พร้อมนัดบิดาของ เมสซี่ ขายโปรเจคต์ตั้งแต่ 1 ม.ค. 2021

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด