:::     :::

ปืนจับตาหวังสอยเบอร์เกอมิดฟิลด์ดาบคู่

วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน 2563
1,159
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล กำลังพิจารณาดึงตัว ซานเดอร์ เบอร์เกอ กองกลางตัวเก่งของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มาเสริมแดนกลางในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

เวเก สื่อดังของนอร์เวย์ รายงานว่า อาร์เซน่อล จับตามองผลงานของ เบอร์เกอ อย่างต่อเนื่อง และกำลังพิจารณายื่นข้อเสนอขอซื้อในช่วงกลางฤดูกาลนี้ หลังจาก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นฤดูกาลอย่างย่ำแย่ และอาจมีโอกาสได้ตัวสูงขึ้น หาก ดาบคู่ ส่อแววตกชั้นเร็ว

รายงานข่าวระบุว่า อาร์เซน่อล เชื่อว่า ด้วยส่วนสูงของ เบอร์เกอ 6 ฟุต 5 นิ้ว จะช่วยเพิ่มมิติในแดนกลางให้ทีม แม้เพิ่งคว้าตัว โธมัส ปาร์เตย์ ตัวแกร่งทีมชาติกานามาจาก แอตเลติโก มาดริด ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม
ทั้งนี้ เดอะ กันเนอร์ส มีความพยายามที่จะคว้าตัวกองกลางที่มีบทบาทในเกมรุกเพิ่มอีกหนึ่งคน หลังจากล้มเหลวในตัว อุสเซม อาอูอาร์ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสมาจาก โอลิมปิก ลียง เมื่อช่วงซัมเมอร์ เพราะค่าตัวสูงเกิน ขณะที่ เบอร์เกอ ดูจะมีความเป็นไปได้สูง แถมค่าตัวของมิดฟิลด์ทีมชาตินอร์เวย์ก็ถูกกว่าเยอะ
ก่อนหน้านี้ เบอร์เกอ เคยได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมัยยังเล่นกับ เกงค์ ในลีกเบลเยียม แต่ ผีแดง ไม่สู้ราคา ขณะที่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยอมจ่ายสูงถึง 22 ล้านปอนด์ เป็นสถิติใหม่ของสโมสร เมื่อเดือนมกราคมปีนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด