:::     :::

เกษตรฯดาหน้าถล่มสวนสุนันฯ7-1

วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน 2563
1,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ลูกพระพิรุณ" ม.เกษตรศาสตร์ ไม่ทำให้กองเชียร์ผิดหวัง เปิดบ้านถล่ม "ลูกพระนาง" มหาวิทยาลัยราชถัฏสวนสุนันทา ยับ 7-1 ใน ฟุตบอลโกแฮร์ลีกอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563

การแข่งขันฟุตบอลโกแฮร์ลีกอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ชิงถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ เมื่อวันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เป็นนัดที่ 14 ของฤดูกาล มีการแข่งขันคู่เดียว ที่สนามอินทรี จันทรสถิตย์ โดย“ลูกพระพิรุณ”มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ทีมอันดับ 3 เปิดบ้านรับการไปเยือนของ “ลูกพระนาง” มหาวิทยาลัยราชถัฏสวนสุนันทา ทีมอันดับ 5 ของตาราง
เกมนี้ เจ้าบ้าน “ลูกพระพิรุณ” มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ของ "โค้ชหน่อง" ณัฐชนนท์ ซังพุก ต้องการตีตั๋วจองอันดับ 3 ของตาราง เพื่อรับรับเงินรางวัลที่ 150,000 บาท มีเป้าหมายที่จะให้นักเตะทุกคนยิงประตูคู่แข่งขันให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ และไม่ทำให้กองเชียร์ผิดหวัง ดาหน้าถล่ม “ลูกพระนาง” มหาวิทยาลัยราชถัฏสวนสุนันทา ไป 7-1 ประตู โดย หาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้ประตูจาก “หนูดี” อิรวดี มาคริส นาทีที่ 8 ,“ดาว” นวลอนงค์ หมื่นศรี นาทีที่ 36,79, “มุก” ชัชวัลย์ รอดทอง  นาทีที่ 66,70 , “จี” จิรภาพร ดำหาย นาทีที่ 84  และ “หมวย”  ปณิฎฐา จีรัตนะพวิบูล  นาทีที่ 88 ส่วน มรภ.สวนสุนันทา ตีไข่แตกได้จาก “เบนซ์”  ภัคจิรา ต.เจริญสุขดี  ในนาทีนาทีที่ 81
ชนะนัดนี้ทำให้ เกษตรศาสตร์ เตะไป 14 นัด มีเพิ่มเป็น 30 แต้ม รั้งอันดับ 3 ในตาราง ส่วน สวนสุนันทา เตะ 14 นัด มี 19 แต้มเท่าเดิม ยังอยู่อันดับ 5 เช่นเดิม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด