:::     :::

คล็อปป์ยิ้มซาลาห์ซ้อมแจ่มพร้อมเป็นตัวเลือก

วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน 2563
1,021
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ช ลิเวอร์พูล ยืนยันข่าวดี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าอียิปต์ พร้อมเป็นตัวเลือกอีกครั้งในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกพบ อตาลันต้า วันพุธนี้

ซาลาห์ พลาดเกมพรีเมียร์ลีกที่ ลิเวอร์พูล ถล่ม เลสเตอร์ 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะมีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวกระหว่างรับใช้ทีมชาติอียิปต์ อย่างไรก็ตาม ทันทีที่ทราบผลตรวจรอบใหม่เป็นลบ ดาวยิงคนสำคัญก็เดินทางกลับอังกฤษ และลงซ้อมกับ หงส์แดง ตั้งแต่วันจันทร์ไปแล้ว

"โม ซ้อมแล้ว และดูดีทีเดียว และเขาก็มีผลตรวจเป็นลบเหมือนคนอื่นๆ เขาพร้อมเป็นตัวเลือก และเราจะต้องดูว่าเราจะทำอะไรได้บ้าง"

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ไม่ขอเปิดเผยเรื่องอาการบาดเจ็บและสภาพความฟิตของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ เซอร์ดาน ชากิรี่

"ทั้งหมด ไม่มีข่าวอะไรเพิ่มเติม เราจะรอดูกัน ผมไม่อยากพูดมากนักเรื่องนี้ เพราะผมไม่รู้ข้อมูลอะไรเลยเกี่ยวกับ อตาลันต้า แล้วทำไมเราถึงควรแจ้งข้อมูลให้ทราบด้วย"

กุนซือชาวเยอรมัน ยังยืนยันการเจอกับ อตาลันต้า จะเป็นงานหนักแน่นอน และจะเป็นเกมที่แตกต่างออกไปจากชัยชนะ 5-0 ที่ แบร์กาโม่ ในรอบแบ่งกลุ่ม เกมที่สาม

"อตาลันต้า คือทีมอันตรายที่ไม่ต้องพิสูจน์อะไรแล้ว เกมล่าสุดที่เจอพวกเขาเป็นค่ำคืนที่พิเศษมากๆ เราเล่นกันได้ดีมากๆ ทำทุกอย่างได้ลงตัวไปหมด แต่นั่นไม่เกี่ยวอะไรกับเกมคืนพรุ่งนี้เลย"

"พวกเขาคือยอดทีมที่เล่นในแนวทางพิเศษ ผมคาดว่าเราจะเจอปัญหา มันเป็นแบบนี้เสมอ เราต้องหาทางออกให้ได้ พวกเขาทำงานหนัก เล่นแนวทางประกบตัวต่อตัวเป็นเรื่องยากในการเผชิญหน้าด้วย ดังนั้นเราจะรอดูว่าใครที่เราสามารถเลือกลงสนามได้บ้าง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด