:::     :::

เบอร์โรว์เตรียมผ่าซ่อมเข่าซ้ายพัก8-9เดือน

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2563
714
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ จะต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายราว 8-9 เดือนหลังเตรียมเข้ารับการผ่าตัดซ่อมแซมเข่าซ้ายในช่วงปิดฤดูกาลนี้

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยข่าวร้ายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าผลการสแกนเอ็มอาร์ไอหรือคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าบ่งบอกถึงความเสียหายที่เข่าซ้ายของ โจ เบอร์โรว์ ที่มีการฉีกขาดของ เอ็มซีแอล และ เอ็นซีแอล โดยมีกำหนดเข้ารับการผ่าตัดหลังจบซีซั่นและจะต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายราว 8-9 เดือน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

จากการสันนิษฐานเบื้องต้นคาดการณ์ว่า เบอร์โรว์ เอซีแอลเข่าซ้ายฉีกขาดจากเกมพ่าย วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่หลังการเข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอเปิดเผยถึงความเสียหายรุนแรงมากกว่านั้นเนื่องจากมีการฉีกขาดของ เอ็มซีแอล เพิ่มเติม ก่อนทีมเสือลายพาดกลอนจะส่งควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้เข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ 

ตามรายงานระบุว่า เบงกอลส์ เตรียมส่งตัวควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปี เข้ารับการผ่าตัดซ่อมแซมอาการบาดเจ็บเข่าซ้ายในช่วงปิดฤดูกาล ก่อนเข้าสู่ขั้นตอนการทำกายภาพบำบัด ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 8-9 เดือนและน่าจะพร้อมสำหรับการกลับมาลงเล่นช่วงต้นซีซั่น 2021


เทย์เลอร์ คาดหวังว่า เบอร์โรว์ จะกลับมาฟื้นตัวอย่างเต็มที่ แต่เฮดโค้ชเบงกอลส์ไม่ยืนยันว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีจะพร้อมสำหรับเกมเปิดซีซั่นถัดไปหรือไม่

'เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องการพลาดช่วงปิดฤดูกาลและเล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ' เทย์เลอร์ กล่าวถึง เบอร์โรว์ ที่เคยพลาดการซ้อมช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19'

การบาดเจ็บของ เอซีแอล และ เอ็มซีแอล ทำให้ เบอร์โรว์ ต้องเข้าขั้นตอนบำบัดยาวนานเหมือนกับ คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ที่เคยเอ็นเข่าฉีกหลายจุดในเดือนธันวาคมปี 2017 และทำให้เขาพลาด 2 เกมแรกของซีซั่น 2018 


เบอร์โรว์ ทำผลงานในซีซั่นรุคกี้ด้วยการขว้างคอมพลีต 264 จาก 404 ครั้ง ระยะ 2,688 หลา ทำ 13 ทัชดาวน์ เสีย 5 อินเตอร์เซปน์ และถูก 32 แซ็ค มีเพียง คาร์สัน เวนท์ซ ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ รัสเซลล์ วิลสัน ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ที่ถูกแซ็คมากกว่า 40 กับ 33 ครั้ง 

ไรอัน ฟินลี่ย์ จะก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงแทน เบอร์โรว์ หลังลงมาขว้าง 17 หลาจาก 5 ไดรฟ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เขาเคยขว้าง 255 หลา ทำ 9 คะแนนจาก 7 ไดรฟ์ในซีซั่นรุคกี้ นอกจากนี้ เบงกอลส์ ยังมีแผนเซ็นสัญญากับ แบรนด้อน อัลเลน จากทีมชุดฝึกซ้อมเข้าสู่รอสเตอร์ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด