:::     :::

ไวกิ้งส์ส่งปีกนอก'ธีเล่น'เข้าบัญชีติดโควิด

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2563
696
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดัม ธีเล่น ปีกนอกคนสำคัญของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ อาจพลาดการลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส หลังติดเชื้อไวรัสโคโรน่า

มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ จะไม่มีอาวุธเกมบุกดีที่สุดของพวกเขาในระยะเวลาที่ไม่แน่นอนเมื่อส่งตัว อดัม ธีเล่น ปีกนอกประสบการณ์วัย 30 ปี เข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ไวกิ้งส์ สถิติ 4-6 จะลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 12 กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ โดยอาจไม่มี ธีเล่น ที่เพิ่งทำผลงานดีสุดของซีซั่นจากการรับบอล 8 ครั้ง ระยะ 123 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ในเกมพ่าย ดัลลาส คาวบอยส์ 28-31 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เขายังเป็นปีกนอกที่ทำผลงานดีสุดของมินเนโซต้าจากการรับบอล 49 ครั้ง ระยะ 646 หลาและทำ 11 ทัชดาวน์มากสุดในการเล่นอาชีพ 


แม้ว่า ไวกิ้งส์ จะส่ง ธีเล่น เข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19' แต่ขึ้นอยู่กับผลทดสอบในอนาคตซึ่งมีโอกาสที่ปีกนอกวัย 30 ปีจะกลับมาอยู่กับทีมก่อนวันอาทิตย์ แต่ถ้าปีกนอกดีกรี'โพร โบวล์'สองสมัยไม่สามารถลงเล่นได้จะกลายเป็นปัญหาใหญ่ของทีมบุก ไวกิ้งส์ ที่ต้องพึ่งพารันนิ่งแบ็ก ดัลวิ่น คู้ก กับปีกนอกรุคกี้ จัสติน เจฟเฟอร์สัน ที่รับบอลมากสุดของทีมระยะ 848 หลาเป็นอาวุธหลักของทีมบุก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด