:::     :::

เรฟเว่นส์สั่งปิดศูนย์ฝึกชั่วคราวหลังผู้เล่นหลายคนติดไวรัส

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2563
752
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ.เค.ด็อบบิ้นส์ (ซ้าย) กับ มาร์ค อินแกรม (ขวา) สองรันนิ่งแบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ มีผลทดสอบเชื้อไวรัสเป็นบวกก่อนถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19'

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ สั่งปิดศูนย์ฝึกซ้อมชั่วคราวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังมีสมาชิกหลายคนในทีมมีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวกทั้ง มาร์ค อินแกรม, เจ.เค.ด็อบบิ้นส์ รวมถึงดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล แบรนด้อน วิลเลียมส์ ที่สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ตามรายงานจาก ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า อินแกรม กับ ด็อบบิ้นส์ สองรันนิ่งแบ็กของ เรฟเว่นส์ มีผลทดสอบเชื้อไวรัสโคโรน่าเป็นบวก ผู้เล่นทั้งสองคนถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19' เช่นเดียวกับ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล วิลเลียมส์ แม้ว่าจะไม่มีผลทดสอบเป็นบวก แต่อยู่ในข่ายเสี่ยงติดเชื้อเนื่องจากการสัมผัสใกล้ชิดกับคนติดเชื้อ ทั้งหมดจะพลาดเกมกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส วันพฤหัสฯนี้ 


'ผมคิดว่าผู้เล่นของเราทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในการอยู่ข้างสนามด้วยการสมหน้ากาก ทำได้เยี่ยมมากในล็อคเกอร์รูม' จอห์น ฮาร์บอห์ เฮดโค้ชเรฟเว่นส์กล่าว 'พวกเขาพยายามปฏิบัติตามโปรโตคอลตลอดทั้งเกมและตลอดช่วงสุดสัปดาห์ที่โรงแรมและการประชุมระหว่างสัปดาห์ พวกเราทำงานได้ดีในเรื่องนั้น'

'ดังนั้นผมรู้สึกขอบคุณพวกเขาสำหรับสิ่งนั้น นั่นอาจเป็นสิ่งที่ทำให้เรามีโอกาสลงเล่นเกมนี้ในคืนวันพฤหัสฯที่พวกเขาทำหน้าที่อย่างดีที่นี่ทั้งในอาคารและในเกม'


'เราประชุมผ่านซูมในวันนี้ เป็นการประชุมเสมือนจริงในเวลานี้ พร้อมดำเนินตามตารางเวลาของเราตลอดทั้งวัน เริ่มต้นด้วยการประชุมเสมือนจริงในช่วงบ่ายและนั่นคือจุดที่เราอยู่' 

'เรากำลังก้าวไปข้างหน้าตามตารางเวลาปกติตอนนี้ ทำงานอย่างหนักและเตรียมพร้อมสำหรับความท้าทายครั้งใหญ่ในคืนวันพฤหัสฯกับ สตีลเลอร์ส ที่ยังไร้พ่าย' เฮดโค้ชเรฟเว่นส์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด