:::     :::

ฟลอเรสหนุนหลังทาโกไวลัวเป็นตัวจริงดอลฟินส์

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2563
926
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ทำผลงานแย่ในเกมล่าสุดกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ แต่เฮดโค้ช ไบรอัน ฟลอเรส ยังหนุนเป็นตัวจริงต่อไป

ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยืนยันว่า ทูอา ทาโกไวลัว ยังคงเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงต่อไปแม้ว่าจะถอดออกจากสนามในเกมล่าสุดและส่งจอมทัพประสบการณ์ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ลงเล่นแทนก็ตาม จากรายงานข่าวของอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'เขาเป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ เขาเป็นผู้เล่นอายุน้อย' ฟลอเรส กล่าวกับ แคเมอร่อน โวล์ฟ จากอีเอสพีเอ็น 'เขาเป็นผู้เล่นที่กำลังพัฒนา เรามีความเชื่อมั่นในตัวเขามาก นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเขาจึงเป็นตัวสตาร์ท เขาได้รับการสนับสนุนเต็มที่จากผม เขาได้รับการสนับสนุนจากสตาฟฟ์โค้ชและล็อคเกอร์รูม'

ทาโกไวลัว ทำผลงานแย่ในเกมพ่าย เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 13-20 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ขว้างคอมพลีต 11 จาก 20 ครั้ง ระยะ 83 หลา ขว้างเฉลี่ยเพียง 4.2 หลาต่อครั้ง ทำ 1 ทัชดาวน์และถูก 6 แซ็ค เขาโชคดีที่การเสียอินเตอร์เซปน์แรกในอาชีพถูกลบล้างด้วยการโยนธงของผู้ตัดสิน 


ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้เล่น ทรี-แอนด์-เอาท์ส ถึง 5 จาก 8 ไดรฟ์แรก และได้เพียง 10 เฟิร์สดาวน์และทีมบุกทำระยะรวมกันเพียง 100 หลาและมีแค่หนึ่งสกอร์

จากนั้น ฟิตซ์แพทริค เข้าสู่เกมและเริ่มต้นขับเคลื่อนเกมบุกทีมโลมาทันที สร้างระยะ 123 หลาและทำ 7 เฟิร์สดาวน์จาก 2 ไดรฟ์ โดยไดรฟ์แรกจบด้วยฟิลด์โกลช่วยลดช่องว่างจาก 10 เหลือ 7 คะแนน ในไดรฟ์สุดท้าย ฟิตซ์แพทริค เริ่มต้นจากเส้นหนึ่งหลาจนบุกไปถึงเส้น 15 หลาของ บร็องโก้ส์ ก่อนจะเสียอินเตอร์เซปน์ในเอนด์โซน 

อย่างไรก็ตามแม้ ฟิตซ์แพทริค จะขับเคลื่อนทีมบุกได้ลุ้นมากกว่า แต่เฮดโค้ชดอลฟินส์ยังหนุนหลัง ทาโกไวลัว เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทีมโลมาต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด