:::     :::

แบร์สอาจไม่มีเซฟตี้'แจ็คสัน'เกมเยือนแพ็คเกอร์ส

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2563
766
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดดี้ แจ็คสัน เซฟตี้คนสำคัญของ ชิคาโก้ แบร์ส ถูกส่งเข้าบัญชีติดเชื้อ'โควิด-19'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ยังมีโอกาสลงเล่นเกมเยือน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันอาทิตย์นี้

ชิคาโก้ แบร์ส อาจจะไม่มีกองหลังคนสำคัญอย่าง เอ็ดดี้ แจ็คสัน หลังเซฟตี้ดีกรี'ออล-โพร'ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

แจ็คสัน ฟรีเซฟตี้วัย 26 ปี ออกสตาร์ททั้ง 10 เกมในซีซั่นนี้ ทำ 58 แท็คเกิ้ล, ปัดบอล 2 ครั้งและทำให้คู่แข่งเสียฟัมเบิ้ล 3 ครั้ง แจ็คสัน ยังทำ 10 อินเตอร์เซปน์ตลอดอาชีพ แต่ยังไม่มีแม้แต่พิคเดียวในซีซั่น 2020


เดิมที แบร์ส มี เชอร์ริค แม็คเมนีส เป็นแบ็คอัพของ แจ็คสัน แต่เซฟตี้วัย 32 ปีนิ้วหักในเกมสัปดาห์ที่ 9 กับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เขาไม่ได้ลงเล่นนับตั้งแต่นั้น อย่างไรก็ตามถ้า แจ็คสัน มีผลทดสอบเป็นลบ 2 ครั้ง เขาจะกลับมาได้ภายใน 5 วันนับจากถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19' ดังนั้นเซฟตี้'ออล-โพร'จึงมีโอกาสกลับมาทันลงเล่นเกมสำคัญวันอาทิตย์นี้ 

ขณะเดียวกันยังอาจมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับ แบร์ส ที่เคยมีสถิติ 5-1 ก่อนพ่าย 4 เกมติดต่อกันจนตกมาเป็น 5-5 จนมีข่าวว่าเฮดโค้ช แม็ตต์ เนกี้ กำลังประเมินว่าจะเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็กจาก นิค โฟลส์ เป็น มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ หรือไม่ 


'เรากำลังจะผ่านไปและแค่พยายามคิดว่า โอเค คำนึงถึงสุขภาพและดูว่าพวกเขาอยู่ตรงจุดไหน' เนกี้ กล่าวถึง โฟลส์ กับ ทรูบิสกี้ 'นอกจากนี้ พวกเราเพิ่งผ่านเพิ่งบายวีค ผมจะบอกว่าเราจะประเมินว่าเราอยู่จุดใดในฐานะทีม ฐานะทีมบุก ทั้งหมดนี้อยู่บนโต๊ะ'

'เรามีความสามารถที่จะขยับไปอีกเล็กน้อย ในฐานะโค้ชและทำสิ่งที่เราต้องทำทีละคนตอนออกจากอาคารหรือกับพวกเราบางคนที่อาคาร แต่ส่วนใหญ่เราจะไปในวันพุธและดูว่าทั้งสองคนนี้อยู่ตรงไหนในตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก' เนกี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด