:::     :::

ชิรูด์โขกทดเจ็บ!สิงห์ตบแรนส์2-1ลิ่วน็อคเอาต์

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2563
1,309
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ รับบทซูเปอร์ซับลงมาเป็นตัวสำรองแล้วโหม่งประตูชัยในช่วงทดเจ็บช่วยให้ เชลซี บุกเอาชนะ แรนส์ 2-1 การันตีผ่านเข้ารอบน็อคเอาต์แชมเปี้ยนส์ลีก เรียบร้อยแล้ว

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม อี

แรนส์ (ฝรั่งเศส) 1

เชลซี (อังกฤษ) 2

สนาม : รัวซง ปาร์ก

    เริ่มเกมมา 4 นาที ทีมเยือนได้ลุ้นก่อน เมื่อ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย เปิดบอลเข้ามาจากกราบขวาให้ ทิโม แวร์เนอร์ ได้ซัดเหน่งๆ แต่บอลข้ามคานเหลือเชื่อ

    หลังบุกอยู่พักใหญ่ สิงห์บลูส์ ก็มาขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 22 จากจังหวะที่ เมสัน เมาท์ ตัดบอลได้ ก่อนที่จะวางบอลยาวให้ ฮัดสัน-โอดอย พาบอลเข้าไปดวลตัวต่อตัวกับ อัลเฟร็ด โกมิส และแปด้วยขวาเข้าไปตุงตาข่าย

    8 นาทีถัดมา เชลซี ได้ลุ้นประตูอีกครั้ง เบน ชิลเวลล์ ไหลบอลให้กับ เมสัน เมาท์ ซัดไปติดเซฟของ โกมิส

    นาทีที่ 32 แรนส์ มีโอกาสเอาคืน แบ็งฌาแม็ง บูริโฌด์ รับบอลมาจาก เอดูอาร์โด้ คามาวินก้า ก่อนจะตัดสินใจสับไกไปติดบล็อคเด้งมาเข้าทาง เจมส์ เลีย ซิลิกี้ ยิงข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

    เกมดำเนินมาถึงนาที 40 ชิลเวลล์ จ่ายคืนหลังพลาดจนโดน เซห์รู กีราสซี่ ฉกไปได้ แต่จังหวะเปิดต่อกลับไปติด ติอาโก้ ซิลวา ก่อนที่จะถูกเคลียร์ให้พ้นเขตอันตราย หมดครึ่งแรก สิงห์บลูส์ นำอยู่ 1-0

    ในครึ่งหลัง รูปเกมก็ยังเป็น สิงห์บลูส์ ก็ครองบอล และเล่นได้เหนือกว่า ทว่าก็แทบหาจังหวะจบสกอร์ในพื้นที่สุดท้ายไม่ได้เลย ขณะที่ แรนส์ ก็เน้นโต้กลับ แต่ก็ยังไม่มีพิษสงอะไรมากมาย

    นาทีที่ 73 เจ้าบ้านมีเสียวแบบจริงจัง เมื่อ โรแม็ง เดล กาสตีโย่ จ่ายบอลไปในเขตโทษด้านซ้ายให้ กีราสซี่ โฉบมาเอาแล้วดีดด้วยขวาข้างเท้าด้านนอก แต่ เอดูอาร์ เมนดี้ ยังล้มตัวปัดทิ้งก่อนที่บอลจะเสียบเสาแรกได้ทัน

    ในที่สุด แรนส์ ที่บุกหนักอยู่พักใหญ่ก็มาตามตีเสมอ 1-1 จนได้ จากจังหวะที่ แบ็งฌาแม็ง บูริโฌด์ เปิดลูกเตะมุมทางฝั่งขวามาให้ กีราสซี่ เทกตัวโหม่งคนเดียวโล่งๆ เสียบใต้คานเข้าไปเลย

    ทว่าช่วงทดเจ็บนาทีแรก กลายเป็น สิงห์บลูส์ ที่มาได้ประตูชัย จากจังหวะโต้กลับ ฮาคิม ซิเย็ค ไหลเข้าเขตโทษด้านซ้ายให้ แวร์เนอร์ ยิงทีแรกติดเซฟ โกมิส บอลลอยโด่งกลางอากาศ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เทกตัวโหม่งตุงตาข่ายไปเลย จบเกม เชลซี บุกชนะ แรนส์ 2-1

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    แรนส์ : อัลเฟร็ด โกมิส - อามารี่ ตราโอเร่, ดาเมียง ดา ซิลวา, แชร์กซิโน่ เอ็นยามซี่, อาเดรียง ตรุฟแฟร์ - เอดูอาร์โด้ คามาวินก้า, สตีเว่น เอ็นซงซี่, แบ็งฌาแม็ง บูริโฌด์ - เฌเรมี่ โดกู, เซห์รู กีราสซี่, เจมส์ เลีย ซิลิกี้

    เชลซี : เอดูอาร์ เมนดี้ - เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, เคิร์ท ซูม่า, ติอาโก้ ซิลวา, เบน ชิลเวลล์ - มาเตโอ โควาซิช, จอร์จินโญ่, เมสัน เมาท์ - คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย, แทมมี่ อบราฮัม, ทิโม แวร์เนอร์

    ผู้ตัดสิน : บียอร์น ไคเปอร์ส (ฮอลแลนด์)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด